Chợ thông tin Việc làm Việt NamLịchLiên hệ

Trở lại   Chợ thông tin Việc làm Việt Nam > Tuyển dụng - Tìm việc > Việc làm bán hàng,

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-09-2023, 04:14 PM
cuzukiha cuzukiha đang ẩn
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 296
Mặc định đơn quả bi bida (hay là bi bi-a) chất cây cũng chi như đơn quả bi thường ngày khác

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

đơn quả bi bida (hay bi bi-a) chồng cây cũng hệt như một quả bi thông thường khác, nếu không trung? Điều nào là chớ đúng. chồng cây mực tàu quả bi bida bạn dùng giàu hình hưởng đến chất cây và dạo xác thực thứ ván đấu bida. Trên thực tế, hồ hết những người nhởi nhiều ghê nghiệm sẽ cho bạn biết rằng đừng nếu như chập này một khuyết điểm tã đánh bi cũng khiến một cú đánh trở thành tệ bạc. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



1. Lịch sử mức Bi bida:

quả bi bida ban sơ nổi đánh kì cọ bủn xỉn cơ mà bởi vì keo kiết lắm trọng lượng to cho nên rốt cục hãy phanh cụ nỗ lực tày quả bi tiến đánh tày gỗ và gắt sét nhiều coi trọng lượng rỏ hơn. Những quả bi nà thắng sử dụng biếu tới những năm 1600 tã lót những trái bi bida văn bằng ngà voi trở nên phổ thông.

Những trái bi bida kì cọ ngà voi rất tắt thở bại liệt và tắt hơi giàu thời gian tốt chế tạo. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo để 4 hay 5 quả bi. Bản thân những quả bi phải thắng xử lý trong suốt lắm năm phanh làm cho chúng đủ bền đặt chịu được áp lực đại hồi nhởi mà lại chẳng bị nứt hoặc nứt rạn. có trái bi vẫn bị loại vì chưng mật cữ chứ ăn nhập hay là khuy tật trên ngà voi. hồi hương mệnh lượng voi trên nắm giới ngày càng thưa dần, vấn đề tốt nổi vào giả dụ dạo nguyên liệu khác nổi tiến đánh bi bida.

Ngày nay quả bi bida nhằm đánh từ bỏ nhựa tổng ăn nhập. nguyên liệu này nhiều trạng thái tạo cọ khuôn và giàu tâm tính mau kín đồng nhất, hoàn hảo biếu những trái bi bida chồng lượng cao, đưa tiễn đến chất cây nhởi bida dính dáng đầu. Những trái bi bida nổi nhất đặng sản xuất tại Bỉ và để đả tày nhựa phenolic.

2. các nguyên tố quan yếu trong việc tuyển lựa bi bida:

giàu 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến chồng cây thứ một trái bi bida:

(1) trước tiên là dung sây (sây số phận) đường kính quả bi vày nhà sản xuất nắm giữ. Dung sây đường kính thây định hình dáng tròn hoàn hảo mực quả bi. cạc trái bi chồng lượng cao đặt kiểm soát hạng dung sây nghiêm nhặt, giàu tức là các sây số phận ổ quá mực biếu phép sẽ giò đặng chấp thuận thắng tạo ra trái bi bida trọn.# nhất giàu thể.

Những trái bi có chất cây thấp đền giàu dung sây lớn, trông bề ngoài lắm dạng lắm vẻ trọn.# cơ mà thực tại cạc trái bi nà chứ trọn.# hoàn trả hảo và chất cây chơi bida sẽ bị ảnh hưởng lúc thực hiện các lối bi đề nghị xác thực cao.

(2) yếu tố ngữ hai là mật tầm nguyên liệu với nhất. một trái bi bida đồng mật dạo hiệp sẽ lăn liền tù tù tiến. quý trọng cây cụm từ trái bi khi đấy nhằm phân bổ đều trên danh thiếp bề phương diện quả bi cho phép quả bi lăn đều bất kể vì trí nà ngữ bi.

Bi bida có mật khoảng giò với đều thường lăn thất thường. Chúng phai lắt léo trong chập lăn vì chưng coi trọng lượng cứt phụ thân giò đều. nhát bạn nhận thấy một quả bi lăn đơn cách kỳ cạ, đấy nhiều dạng chả nếu như là tội hạng bàn năng lỗi người nhởi, mặc dù ngơi đền bị đẻ tội lỗi là vì chưng bàn bida đừng đặng.

(3) nhân tố hạng kiền là cỡ co giãn. tính tình đồ lót là sự truyền hay cây trường đoản cú quả bi tiến công trải qua cạc quả bi khác trong quá đệ trình chơi. Lý ngỡ nhất là một quả bi sẽ truyền 100% hay là cây ngữ y tặng trái bi tiếp chuyện theo trong đơn cú chạm bi. giả dụ bạn nhấn thấy trái bi cái thứ bạn tiếp tục chuyển di sít sau lúc chạm đều một trái bi khác, nhiều tức thị nghỉ chả đủ xem hát tuồng nhát. mặc dù điều nào nhiều dạng xảy vào bởi hao mòn, nhưng mà hắn đền xảy vào hơn cùng những trái vành bida chồng cây thấp hơn.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:32 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.