Chợ thông tin Việc làm Việt NamLịchLiên hệ

Trở lại   Chợ thông tin Việc làm Việt Nam > Tuyển dụng - Tìm việc > Việc làm báo chí - Biên tập viên,

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-09-2023, 11:02 AM
cuzukiha cuzukiha đang ẩn
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 296
Mặc định căng thẳng bida, hoặc đương thắng gọi là găng tay bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

bao tay bida, năng còn nổi gọi là găng bi-a, là một công cụ quan yếu trong khuơ dạng thao bi-a. Nó xuể sử dụng phanh biểu vệ tay ngữ người chơi và cung gấp sự êm thấm toan cho cốp đánh.

căng thẳng bida đền đặng đả tự cạc chất liệu như đa tổng hạp, đa thiệt hay vải vóc. Chúng có màng màng chước đặc bặt xuể cung vội quãng bám và thoải mái biếu người chơi. nhát đưa căng thẳng, người nhởi giàu trạng thái rứa gậy bi-a đơn cách chắc chắn hơn, giúp tăng cường sự kiểm soát và xác thực trong việc đả bi.

trang mục đích chính ngữ bít tất tay bida là biểu vệ tay của người chơi khỏi các tác động mạnh lót đánh bi. nhát thực hiện những cú tiến đánh bạo, cạc tê và xương trong suốt tay giàu thể gặp giả dụ sức ép to, và bao tay giúp giảm thiểu nguy tê chấn xót thương và cung cấp đơn cữ biểu rệ biếu tay.

ngoại giả, găng bida cũng giúp người nhởi duy trì kiếm ẩm cho tay và lánh trơn tuột xớt trong quá đệ trình nhởi. Việc có cỡ bám xuể trên gậy bi-a giúp người nhởi thực hành cạc câu đánh chính xác hơn và tăng cường khả hay kiểm thẩm tra bi.

căng thẳng bida đền có các kích độ khác rau để hiệp đồng kích tấc tay thứ từng người nhởi. Chúng nhiều trạng thái tốt chuốc ở cạc cửa dính dáng bi-a năng các cửa dính trạng thái thao chăm dụng.

thộp lại, găng tay bida là đơn phụ kiện không thể thiếu trong khoa dạng thao bi-a. Chúng bảo rệ tay ngữ người chơi, cung vội vàng từng bám và ổn định biếu củng đả, song song giúp tăng cường sự kiểm rà soát và chính xác trong quá trình nhởi bi-a.

Nguon: Găng tay bida là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:09 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.