Chợ thông tin Việc làm Việt NamLịchLiên hệ

Trở lại   Chợ thông tin Việc làm Việt Nam > Quảng cáo - Rao vặt > Quảng cáo khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-10-2012, 03:11 PM
eubia eubia đang ẩn
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 127
Mặc định Nước hoa hồng - tẩy trang... Usa - france !!!

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

HÀNG USA - FRANCE AUTHENTIC 100% , MÌNH KO LIKE HÀNG FAKE NÊN KO BÁN FAKE ĐÂU , CÁC SS CỨ YÊN TÂM.

XIN CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC TOPIC, NẾU ĐƯỢC THÌ ỦNG HỘ GIÙM MÌNH. XIN CÁM ƠN.

- Liên hệ mua hàng:0909 741 402 - Thảo,sinh năm 88. Mấy bạn phone or nhắn tin trực tiếp nhe. Mình sẽ trả lời ngay. Thanks nhìu nhìu, vì mình bận đi học nên ko có time online nhiều. Có gì các bạn nhắn tin hay phone là tiện lợi nhất.
Nếu ép nick yahooth_thao2710thì nhớ để lại tên sản phẩm hay số điện thoại rồi mình về mình liên lạc dễ hơn. Nói chung cứ phone trước ùi ép nick sau là tiện lợi nhất (tiện cho người bán lẫn người mua, khỏi phải mất time chờ đợi trả lời mới mua sản phẩm được) Hihihi^_^.
- Cách thức mua hàng:
+ Các bạn ở SG nhắn tin or phone tùy hỷ sản phẩm cần mua, tiện mình giao, ko thì có người giao. Ai cần tư vấn hay thắc mắc gì về sản phẩm cứ liên hệ mình sẽ phone hen.
+ Các bạn ở tỉnh thì cách mua hàng như sau: Ntin or phone list hàng cần mua + tên họ, địa chỉ => Mình check hàng, báo bạn tổng tiền.
- Cách thức giao hàng:
Các địa điểm giao sẽ thỏa thuận và thời gian cụ thể. Nếu chỗ giao hàng xa thì cho mình xin thêm tiền ship 20k-40k tùy chỗ nhé (mình trả cho người ship hàng ,huhu). Còn tiện đường mình thì free luôn ^_^. Free ship:
- Trên 650K (nội thành thành phố q1, 3, 4, 5, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh).
- Trên 1000k (ngoại thành thành phố - q2, 6, 7, 8, 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức, Củ Chi và các tỉnh thành toàn quốc khác).
- Ngoài ra còn free ship các địa điểm sau (ko cần trên hóa đơn 650k^_^):
+ Quận Tân Bình, Tân Phú: Khu công nghiệp Tân Bình, cầu Tham Lương, đường Lê Trọng Tấn - Tân Kì Tân Quý (ko qua xa lộ nhé), Gò Dầu, Trường Chinh, Khu triển lãm Tân Bình, Cộng Hòa.
+ Quận 5: trường ĐHSPhạm, ĐHTNhiên, ĐHSGòn, nhà sách Nguyễn Văn Cừ q5.
==> Có TK của các ngân hàng:
- Argibank: Nguyễn Thị Thanh Thảo
6280205003855 NHNO&PTNT Chi nhánh Đông Sài Gòn
- Vietcombank: Nguyễn Thị Thanh Thảo
0071000639712 PGD 8 VCB TPHCM
- Vietinbank: Nguyễn Thị Thanh Thảo
711A5617997
- Dong A: Nguyễn Thị Thanh Thảo
0101623350 NH Đông Á q10
- BIDV: Nguyễn Thị Thanh Thảo
14010000925468 BIDV Sài Gòn
================================================== ================================================== =======================
----TẨY TRANG -
NƯỚC HOA HỒNG----
***
CLARINS - Toning Lotion - Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông 200ml - Made in France - 450.000 VNĐ
Lotion có mùi nhẹ nhàng và hấp thụ trong một giây. Sử dụng hàng ngày, sau khi rửa mặt. Giúp cho da se khít lỗ chân lông, làm da mịn màng, tăng cường độ ẩm, chống viêm và giảm thâm, tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp Protein, làm sạch bên trong lỗ chân lông và nhanh chóng loại bỏ những bã nhờn cho da hơn. Giúp da tươi mát và sáng ngời hơn. Dành cho da mọi loại da. Đặc biệt da dầu.

CLARINS - White Plus - Nước hoa hồng trắng da mini 50ml - Made in France - 180.000 VNĐ
Lotion có mùi nhẹ nhàng và hấp thụ trong một giây. Sử dụng hàng ngày, sau khi rửa mặt. Giúp cho da se khít lỗ chân lông, làm da mịn màng và trắng mịn, tăng cường độ ẩm, chống viêm và giảm thâm, tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp Protein, làm sạch bên trong lỗ chân lông và nhanh chóng loại bỏ những bã nhờn cho da hơn. Giúp da tươi mát và sáng ngời hơn. Dành cho da mọi loại da.


BIORE - Blemish Fighting Astringent - Nước hoa hồng sạch da và trị mụn 235ml (NEW) - Made in USA - 300.000 VNĐ
Công thức điều trị mụn Axit Salicylic giúp điều trị nhược điểm của da, làm giảm độ bóng nhờn của da 1 cách rõ ràng. Giúp da bạn sạch láng, căng bóng, mịn màng và tươi sáng hơn. Với công thức mới, sản phẩm giúp da se khít lỗ chân lông, giảm mụn và ngăn ngừa mụn 1 cách triệt để hơn. Sử dụng ngày 2 lần, sau khi rửa mặt. Dành cho mọi loại da (đặc biệt tốt cho da dầu và mụn). Dùng bông tẩy trang thấm nhẹ nhàng trên da để da dễ dàng loại bỏ bã nhờn. Đặc biệt ko dùng tay chà mạnh trên da vì như thế da rất dễ tổn thương.

NEUTROGENA - Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner - Nước hoa hồng dưỡng và ngừa mụn 2 in 1 - Made in USA - 300.000 VNĐ
Rapid Clear có tác dụng đặc trị mụn và sẹo do mụn gây ra .Tác dụng giảm mụn chỉ trong vài giờ. Các công thức làm sạch và có tác dụng như sau:
- MicroClear ® sức mạnh công nghệ tốc độ tối đa mụn thuốc thẳng vào nguồn gốc của mụn để giảm kích thước mụn, sưng và đỏ ở dưới 8 giờ và tăng tốc bóc lớp tế bào bề chết trên da mặt.
- Phục hồi sẹo mụn trong ít nhất là một tuần. Glycolic acid tăng tốc bóc lớp tế bào da. MicroClear ® công nghệ và tối đa sức mạnh của salicylic acid trị mụn trứng cá.
Cách sử dụng : Làm sạch da trước khi sử dụng. Thấm ướt một miếng bông thoa điều và bao gồm cả mặt với một lớp mỏng 1 lần/ngày. Không nên rửa giống như sữa rửa mặt, bởi vì quá trình khô của da có thể xảy ra. Bạn thấm nhẹ miếng bông khắp đều khuôn mặt, ko được chà mạnh. Sau đó dần dần tăng lên 2-3 lần/ngày. Nếu khó chịu khô da hoặc lột da từ mụn xảy ra, giảm áp dụng cho mỗi ngày khác.

NEUTROGENA - Oil-Free Acne Stress Control® Triple-Action Toner - Nước hoa hồng dưỡng và ngừa mụn 3 in 1 - Made in USA - 300.000 VNĐ
Neutrogena Stress Control có tác dụng làm sạch sâu, chuyên về trị mụn giúp ngăn ngừa mụn trứng cá trước khi hình thành, cân bằng độ ẩm cho da và hạn chế lượng nhờn được tiết ra. Do có chiết xuất từ trà xanh và dưa leo nên nó còn có tác dụng kháng khuẩn và giảm sưng tấy cho những vùng da bị mụn hoặc sau mụn. Được áp dụng 3 bước sau:
- Điều trị mụn trứng cá ngay cả trước khi nó xuất hiện thông qua MicroClear ®, chứng minh lâm sàng để thúc đẩy việc cung cấp các loại thuốc trị mụn để unclog tắc nghẽn lỗ chân lông.
- Loại bỏ dầu và ngăn chặn dầu dư thừa trong tương lai.
- Cung cấp một công thức duy nhất như trà xanh và các chất chiết xuất từ ​​dưa chuột, làm giảm đỏ và kích thích.
Cách sử dụng: Làm sạch da trước khi áp dụng. Thấm ướt một miếng bông thoa điều và bao gồm cả mặt với một lớp mỏng 1 lần / ngày. Không nên rửa giống như sữa rửa mặt, bởi vì quá trình khô của da có thể xảy ra. Bạn thấm nhẹ miếng bông khắp đều khuôn mặt, ko được chà mạnh. Sau đó dần dần tăng lên 2-3 lần / ngày. Nếu khó chịu khô da hoặc lột da từ mụn xảy ra, giảm áp dụng cho mỗi ngày khác.

Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel with Organic Aloe Vera Formula Toner 355ml (HOT) - Made in USA - 320.000 VNĐ
Hơn 10 năm trước, Rose Thayer, cháu gái của Henry Thayer MD đã phát minh ra một công thức hoàn toàn tự nhiên cho làn da trông mềm mại và trẻ trung. Khi bà lớn tuổi, vẫn rất nhiều người khen trông Bà luôn trẻ hơn 10 tuổi.
Bây giờ, lần đầu tiên công thức bí mật của Bà được tiết lộ, đó chính là nước hoa hồng pha trộn với chiết xuất Witch Hazel, Lô hội, và Vitamin E.
* Witch Hazel giúp se nhỏ lỗ chân lông, cho da mịn và đẹp mà không gây khô da.
* Làm sạch và dưỡng ẩm da.
* Công thức độc quyền Watch Hazel chiết xuất từ vỏ cây (không phải chưng cất), do đó duy trì được tất cả các tannin có lợi.
Khảo nghiệm Hamamelitannin cho thấy rằng Witch Hazel chiết xuất từ vỏ cây giàu hơn 31 lần so với chiết xuất từ lá, và hơn 87 lần so với chiết xuất từ rễ cây.
* Alcohol-Free
* Paraben-Free
* Propylene Glycol-Free
* Un-Distilled Witch Hazel (with all the beneficial natural tannins)

Sản phẩm được rate 4.3/ 5 với 263 reviews.

BOURJOIS - Tonique Vitamine - Toner dưỡng da bổ sung Vitamin 250ml - Made in France - 200.000 VNĐ
Nước hoa hồng tăng cường vitamin C hoàn thiện bước tẩy trang. Dưỡng da là bước cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong quá trình tẩy trang. Bourjois hoàn tất việc chăm sóc da của bạn bằng sản phẩm nước dưỡng da, giúp loại bỏ hoàn toàn các chất gây nhờn của sữa rửa mặt, se khít lỗ chân lông, trả lại vẻ tươi sáng cho làn da. Các hoạt chất Vitamin C bổ sung còn đóng vai trò chủ chốt trong việc giữ ẩm và tăng thêm sức sống cho làn da. Sản phẩm không chứa cồn nên phù hợp với tất cả các loại da

EVOLUDERM - Nước hoa hồng Lotion Tonique 250ml - Made in France - 150.000 VNĐ
Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique giữ ẩm lọai bỏ các tạp chất bẩn trên da bạn, cung cấp cho da độ ẩm cần thiết giúp da mềm mại, khỏe khoắn. Có tác dụng se khít lỗ chân lông, xóa mờ vết thâm làm cho làn da được thông thóang thư giãn. Sản phẩm không chứa alcool còn chứa tinh chất nho, tinh chất cam thảo và giàu vitamin A, E, F giúp xóa mờ vết thâm. Sản phẩm còn cung cấp nước và nuôi dưỡng da, không gây kích ứng hay làm khô rát da. Phù hợp với mọi lọai da.


=====================================
BOURJOIS - Bourjois Maxi Format - Tẩy trang 250ml - Made in France - 180.000 VNĐ
Sản phẩm tẩy trang chuyên dành cho mắt (sử dụng được cho mặt). Nó giúp ngăn ngừa những dị ứng đối với mắt nhạy cảm và mắt sử dụng kính sát tròng. Với công thức dịu nhẹ, được chiết xuất từ trà xanh, và không gây nhờn, sản phầm tẩy trang Bourjois dành cho mắt nhạy cảm giúp mang lại sự thư thái và khỏe khoắn cho đôi mắt của bạn.

BOURJOIS - Maxi Format Lait Frais Demaquillant - Sữa tẩy trang 250ml - Made in France - 200.000 VNĐ
Sản phẩm là một bước tiến mới trong việc tẩy trang không dùng nước, giúp tẩy trang hiệu quả như các sản phẩm sữa rửa thế hệ cũ nhưng loại bỏ được cảm giác gây nhờn, nhờ sự hỗ trợ của chất gel. Ngoài ra, các chiết xuất dưa leo góp phần tăng độ tươi mát và dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm có thể dùng kết hợp cho mắt và da.



EVOLUDERM - Tẩy trang dưỡng ẩm 250ml - Made in France - 150.000 VNĐ
Mua 1 cặp (nước hoa hồng + tẩy trang) ==> 290.000 VNĐ

Sữa tẩy trang cung cấp vitamin làm sạch bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm trên da. Tổng hợp giàu chất AHA (8%) và triết xuất từ mỡ cây Karité, tổng hợp 10 dưỡng chất, chiết xuất thảo mộc giúp cải thiện độ đàn hồi, xoá mờ các nếp nhăn trên làn da. Giàu chất béo, chiết xuất từ mỡ cây Karité (châu phi), giàu vitamin A, E, F chăm sóc nuôi dưỡng da. Giúp ngăn ngừa sự phát triển của các sắc tố dưới da và tăng cường cung cấp nuôi dưỡng làn da. Nó còn có tác dụng chăm sóc làn da, giúp da không bị mất nước, da sẽ tươi mát và mềm mại hơn, mang lại cho da cảm giác tươi mát, thoải mái dễ chịu.


EVOLUDERM - Tẩy trang mắt và môi 250ml - Made in France - 150.000 VNĐ
Tẩy trang mắt - môi (dùng cả mặt được luôn) cung cấp vitamin làm sạch bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm trên da. Có tác dụng giúp da không bị mất nước, da sẽ tươi mát và mềm mại hơn, mang lại cho da cảm giác tươi mát, thoải mái dễ chịu.


LANCOME - Bi-Facil Eye Makeup Remover mini 50ml - Made in France - 180.000 VNĐ
Tẩy trang chuyên dụng mắt Lancome, với công thức tinh chế đặc biệt dành cho tẩy trang sẽ giúp bạn nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và các hỗn hợp hóa chất khi trang điểm, lấy đi các tế bào chết, tái tạo làn da mới và mịn màng. Dành cho cả những làn da nhạy cảm nhất, nhẹ nhàng tẩy sạch cả những lớp make up không thấm nước mà lại an toàn cho vùng da và mắt. Rất thích hợp cho người đeo kính áp tròng. Sản phẩm dùng cho mọi loại da.

NEUTROGENA - Neutrogena Oil-free Eye Makeup Remover - Tẩy trang dành cho mắt 162ml - Made in USA - 200.000 VNĐ
Dung dịch tẩy trang KHÔNG DẦU chuyên dành cho mắt (sử dụng được cho môi va mặt). Nó giúp ngăn ngừa những dị ứng đối với mắt nhạy cảm và mắt sử dụng kính sát tròng. Với công thức thiên nhiên dịu nhẹ mang lại sự thư thái và khỏe khoắn cho làn da của bạn. Ko gây kích ứng, sử dụng được mọi loại da.
================================================== ================================================== ========================
----XỊT KHOÁNG -
TẨY TẾ BÀO CHẾT -
TẨY LÔNG----
EVOLUDERM - Mineral Spray - Xịt khoáng dưỡng ẩm da 400ml - Made in France - 220.000 VNĐ
150ml ==> 140k
Với thành phần nước khoáng tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng có đặc tính làm dịu, chống kích ứng, kháng viêm. Đặc biệt còn cung cấp nước cho da, tạo độ ẩm,làm dịu da, chống kích ứng và mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng, dị ứng,viêm da, cháy nắng...Dùng thích hợp cho mọi loại da, dùng được cho em bé. Xịt nước khoáng lên da mỗi khi có cảm giác da bị kích ứng, nóng rát, khó chịu. Có thể dùng hàng ngày. Một ngày xài mấy lần cũng được.

EVOLUDERM - Gommage Hydratant - Tẩy tế bào mặt và body 150ml - Made in France - 150.000 VNĐ
Tẩy tế bào chết dành cho mặt (có thể dùng được cả body) thúc đẩy quá trình tái tạo da, lọai bỏ tế bào chết 1 cách nhẹ nhàng mà ko gây hại đến da, chống viêm lỗ chân lông hiệu quả và giúp cho làn da thât sáng mịn. Có 2 mùi: Đào và Vani.




EVOLUDERM - Exfoliant Corporel - Tẩy tế bào chết dành cho body (ko dùng cho mặt) 250ml - Made in France - 200.000 VNĐ
Evoluderm nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết và giải phóng da của tất cả các tạp chất.Kết cấu tẩy tế bào chết với tác dụng kích thích tái tạo độ ẩm glycerin tế bào, mà không làm khô da và tổn thương cơ thể của bạn và làm làn da của bạn sẽ lấy lại độ bóng mượt của nó, hoàn toàn mịn màng và mềm mại và thơm với những hạt tẩy liti tự nhiên, nuôi dưỡng các tầng trên của biểu bì da. Có mùi: đào và nho xanh.





Tẩy lông VEET 100ml (Đức) - 150.000 VNĐ
200ml (tuýp hồng) ==> 200.000 VNĐ

Với công thức làm trắng da, tẩy sạch các lông cứng, làm nhạt màu lông và tẩy tận gốc từng sợi lông thật nhẹ nhàng. Dùng được mọi lọai da. Bạn có thể tẩy vùng tay, chân hay bikini đều được. Đầu tiên bạn dùng khăn ẩm lau sạch vùng bạn mún tẩy, sau đó thoa lớp kem lên để vài giây rồi dùng mún nhựa (có sẳn trong túyp tẩy) đẩy nhẹ nhàng từ trên xuống rồi dùng khan lau sạch 1 lần nữa là ok rồi !!!

Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 18-10-2012, 03:11 PM
cpthienhoa cpthienhoa đang ẩn
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 67
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

up up up up up up
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:39 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.