Chợ thông tin Việc làm Việt NamLịchLiên hệ

Trở lại   Chợ thông tin Việc làm Việt Nam > Quảng cáo - Rao vặt > Quảng cáo khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 15-11-2013, 05:28 PM
kmibiz kmibiz đang ẩn
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2012
Bài gửi: 174
Mặc định Bán Xe Tải Hyundai Han Quốc Trả GópBán Xe Tải Hyundai Han Quốc Trả GópBán Xe Tải Hyundai Han Quốc Trả Góp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Xe Tải Hyundai Hàn Quốc Nhập Khẩu và Đô Thành Lắp Ráp được Phân Phối tại Đại Lý Trường Long Auto 3S chính hãng của Xe Tải Huyndai Motor Korea Phân Phối Xe Tải Huyndai Hàn Quốc Chất Lượng cao, Giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Luôn mang đến cho Quý Khách sự hài lòng khi mua Xe Tải Hyundai tại Trường Long Auto. Xe Tải Hyundai Hàn Quốc là một thương hiệu nổi tiếng của Hãng Huyndai Motor Korea, tham gia vào thị trường Việt Nam Xe Tải Hyundai đã mang lại bước đột phá mang tính chiến lược về Vi Mô và Vĩ Mô. Thị Trường Xe Tải Việt Nam đã đón nhận dòng Xe Tải này với những Sự Hài Lòng cho ngành Vận Tải và đã phát triển một cách nhanh chóng. Xe Tải Huyndai Hàn Quốc hiện nay theo thống kê của Wama đã chiếm khoảng 40% thị phần Xe Tải Việt Nam. Điều đó khẳng định rằng Xe Tải Hyundai đã góp phần đẩy mạnh và phát triển ngành Vận Tải Việt Nam bằng chính Chất Lượng và thỏa mãn các nhu cầu sử dụng của Quý Khách Hàng.Với Những Sản Phẩm Xe Tải Huyndai Đô Thành Lắp Ráp và Nhập Khẩu Nguyên Chiếc Từ Hàn Quốc, Quý Khách sẽ an tâm khi đến với Trường Long Auto bởi sự chuyên nghiệp trong Phong Cách Phục Vụ, Chính sách giá Ưu Đãi và Chính sách Trả Góp hợp lý trong sự Tư Vấn của Nhân Viên có trình độ và được đào tạo để thỏa mãn nhu cầu khó tính của Quý khách. Dòng Xe Tải Hyundai mà Công ty cung cấp sẽ mang đến cho Quý khách sự Đa Dạng và Phong Phú về các chủng loại Xe Tải Huyndai và thỏa mãn nhu cầu Vận Tải của Quý Khách.
Ngoại thất Hyundai H100: Kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau, chùm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sáng tuyệt vời kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành.
Giá bán xe tải Hyundai H100: xe Hyundai H100 có giá thành phù hợp với đa số những đơn vị, cá nhân đầu tư trong lĩnh vực vận tải, chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thông tin cập nhật nhất.Thủ tục thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng lên đến 80% giá trị xe.
NỘI THẤT XE HYUNDAI HD65: Được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp: hệ thống điều hòa công suất cao, dvd, đồng hồ hiển thị đa chức năng, ghế ngồi thoải mái với đai an toàn, tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành.Sử dụng XE TẢI HYUNDAI HD65 tại Việt Nam sẽ dễ dàng thay thế phụ tùng dù tại bất cứ tỉnh thành hay công trường nào trên cả nước, một ưu điểm vượt trội so với các hãng Xe Tải khác phải đặt hàng nhập khẩu phụ tùng trong nhiều ngày.
Phía trước Nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô Đô Thành.
- 02 dây chuyền lắp ráp ô tô Xe Tải Hyundai.
- 01 dây chuyền lắp ráp ô tô buýt.
- Xưởng hàn
- Xưởng ED
- Phòng sơn và sấy
- Hệ thống kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Đường thử kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quy định.
Quy trình làm việc tại nhà máy gồm các công đoạn:
Đại Lý Xe Hyundai Trường Long
- Chuyền Frame: gồm có 3 trạm do 4 - 5 người phụ trách, được lắp ráp bằng máy với công suất đạt khoảng 5 khung/ngày. Đây là chuyền có sự kiểm soát chặt chẽ từ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản thuộc chuyên ngành cơ khí ô tô trong các trường Đại học có uy tín.
hyundai-huyndai-xe hyundai-xe tải hyndai+Đại Lý Xe Hyundai Trường Long
Nếu như hai công đoạn trên thiên về kỹ thuật thì công đoạn này đòi hỏi cao về sự khéo léo và được làm hoàn toàn bằng thủ công.
hyundai-huyndai-xe hyundai-xe tải hyndai+Đại Lý Xe Hyundai Trường Long
Công nhân đang lắp ráp các phụ tùng cần thiết để nối thân xe với đầu cabin
- Final: Đây là công đoạn chỉ dành riêng cho Xe Tải Hyundai, nhiệm vụ chính là nối thân xe (là những khung được lắp ráp hoàn chỉnh ở chuyền Frame) với đầu cabin.
hyundai-huyndai-xe hyundai-xe tải hyndai+Đại Lý Xe Hyundai Trường Long
Xe Tải Hyundai Gắn Cẩu Thủy Lực là một sản phẩm thuộc dòng Xe Huyndai chuyên dùng được thiết kế và đóng mới tại Trường Long Auto với những máy máy hiện đại và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao nên luôn tạo ra những sản phẩm Xe Tải Hyundai Gắn Cẩu Thủy Lực mang tính An Toàn, Bền Bỉ và Chất Lượng. Vì tính chất chuyên dùng trong ngành Vận Tải như: Sản Xuất Thép, Container, Sửa Chữa Điện, Cây Xanh và những Công Việc di chuyển và Bốc Xếp với khối lượng lớn nên cần có những Xe Tải Hyundai Gắn Cẩu Thủy Lực phù hợp với những tính chất công việc.
Xe Tải Hyundai Hàn Quốc Thùng Mui Phủ Bạt do Đô Thành Lắp Ráp và Nhập Khẩu Nguyên Chiếc từ Hàn Quốc được Phân Phối tại Trường Long Auto Đại lý 3S của Hãng Xe Hyundai Đô Thành và Hyundai Groups Motor Korea chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Xe Hyundai là một thương hiệu nổi tiếng của Xe Hyundai Hàn Quốc với Sự Chinh Phục Đỉnh Cao của Ngành Vận Tải Toàn Cầu nói chung và Ngành Vận Tải Việt Nam, Hyundai Hàn Quốc luôn được người dùng tin tưởng và sử dụng, được đánh giá là chất lượng, bền bỉ và mang tính cơ động trong vận tải rất cao.
Xe Tải Hyundai Ben (Tự Đổ) do Trường Long Auto Đại lý 3S của Hãng Xe Hyundai Đô Thành và Hyundai Groups Motor Korea chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Xe Hyundai là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc với Sự Chinh Phục Đỉnh Cao của Ngành Vận Tải Toàn Cầu nói chung và Ngành Vận Tải Việt Nam, Hyundai Motor Korea luôn được người dùng tin tưởng và sử dụng, được đánh giá là chất lượng, bền bỉ và mang tính cơ động trong vận tải rất cao.
Xe Tải Hyundai Đông Lạnh Lắp Ráp và Nhập Khẩu từ Hàn Quốc được thiết kế và đóng mới tại Trường Long Auto Đại lý 3S của Hãng Xe Hyundai Đô Thành và Hyundai Groups Motor Korea chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Xe Hyundai là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc với Sự Chinh Phục Đỉnh Cao của Ngành Vận Tải Toàn Cầu nói chung và Ngành Vận Tải Việt Nam, Hyundai Motor Korea luôn được người dùng tin tưởng và sử dụng, được đánh giá là chất lượng, bền bỉ và mang tính cơ động trong vận tải rất cao.
Với khẩu hiệu : "TRƯỜNG LONG AUTO - Khởi Đầu Thành Công” các thành viên “CBNV” đã không ngừng thu thập, học hỏi, ghi nhận các ý kiến quý giá của Quý khách hàng đã ủng hộ cho Trường Long Auto, cũng như những khách hàng chuẩn bị mua Xe Ôtô Tải tại Trường Long Auto để tích lũy và hoàn thiện kinh nghiệm, nâng cao phong cách phục vụ Quý khách hàng ngày càng hoàn hảo hơn, Tư vấn sản phẩm tới Quý khách hàng ngày một phù hợp và mang lại hiệu quả cao hơn - thành công hơn cho Quý khách hàng.

VUI LÒNG VÀO WEBSITE ĐỂ BIẾT THÔNG TIN RÕ HƠN: XE TẢI HYUNDAI HÀN QUỐC www.truonglongauto.com, XE TAI HYUNDIA HAN QUOC
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:13 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.