PDA

View Full Version : nhân điều sau hồi cứt cấp hạng đúng chuẩn đủ khô khan


cashew2024
24-07-2023, 11:11 AM
nhân dịp điều sau nhút nhát chia cấp hạng đúng chuẩn đủ khô khan (ẩm < 5%) được đóng vào thùng thiếc – bao bì chuẩn đã được thị trường chấp nhận trong nhiều thập kỷ. Mỗi thùng chứa 1 trọng lượng tịnh là 25lb (1lb = 0.4534kg), được hút chân không và nạp khí trơ CO2 rồi hàn kín lại. Hai thùng thiết đặt vào 1 thùng carton rồi xếp vào kho chờ xếp xuống tàu xuất khẩu.

Khảo sát sao những biến đánh tráo lý hóa ngữ nhân dịp điều trong thời kì lưu kho ở điều kiện nhiệt tìm phòng (16 – 30 tầm C) và ở điều kiện nhiệt tìm kiếm cao trực tính (37 lớp C), S.Shivashankar, A.G. Mathew và C.P. Natarajan (1974) (ảnh 49 và 50) cho chộ ở điều kiện nhiệt lùng buồng sau 15 tháng lưu kho, kiêng kị ẩm có tăng đôi chút 0.9 tới 1.5%, axit bụ trường đoản cú bởi vì (tính theo % axit oleic trên chồng bụ) là 0.49 tới 0.53% và trị số mệnh peroxit (tâm tính theo miligam còn lượng/1000 gam chồng bụ) là 1.24 đến 1.6. nhân dịp điều chẳng chộ lắm vết tiệm ôi thiu ô dù lùng ẩm có dải của 5%.

Những đổi thay tầm ẩm, axit mẫm tự vày và trừng phạt số phận pexoryt ở nhiệt cỡ phòng:

ảnh 1 – trừng phạt số phận perxoxyt meq/1000g chồng mẫm ảnh 2 – Axit mẫm từ bỏ vày (% axit oleic trên chất mập) Hình 3 – ngần ẩm (%)

1. mẫu ta đối chứng (nhân điều); 2. nhân điều đồng khí CO2; 3. nhân dịp điều đồng BHA 0.02% trên cư trú lượng chất mập (BHA: Butylated hydroxy anisole)

Ở điều kiện khắc nghiệt nhiệt tìm cao luôn 37 tầm C sau 8 tháng lưu kho ngần ẩm tăng 0.4 đến 0.5%, axit mập trường đoản cú vày là 0.21 tới 0.26% và trừng phạt số mệnh peroxit là 1.42 đến 2.7 nhân dịp không chộ lắm dấu tiệm ôi thiu.

Những thay đổi cỡ ẩm, axit béo từ bỏ vày và trừng phạt số mệnh peroxyt ở nhiệt tìm 37 kiếm C:

ảnh 1 – trị số perxoxyt meq/1000g chồng béo Hình 2 – Axit mẫm từ bỏ vày (% axit oleic trên chất mẫm) ảnh 3 – tìm kiếm ẩm (%)

1. Mẫu đối làm chứng (nhân điều); 2. nhân dịp điều với khí CO2; 3. nhân điều đồng BHA 0.02% trên trú ngụ cây chồng béo.

Từ những kết quả này tặng chộ cùng nhân điều chồng lượng đặt, khô (độ ẩm < 5%) lưu kho ở nhiệt độ phòng, thời gian trên 1 năm, chất lượng không bị hư hỏng ngay cả khi không có mặt khí CO2. Tuy nhiên trong đóng gói nhân điều sự có mặt khí CO2 là hết sức cần thiết không thể thiếu để ngăn ngừa sự phá hoại của côn trùng (bao gồm cả kiến) trong khi lưu kho và xếp hàng xuống tàu xuất khẩu hoặc (tuy rất hiếm) có trứng của côn trùng trong sản phẩm lúc đóng gói. Theo khảo sát của hãng Oltremare (Ý) khí CO2 nạp vào túi đựng nhân điều khi đóng gói sau 24 giờ đã bị diệt hết vi khuẩn và côn trùng, sau đó nước và các axit béo có trong thành phần của nhân điều sẽ hấp thụ tới 80% lượng khí CO2 này ngay trong 48 giờ đầu tiên sau khi đóng gói.

giàu nghiên cứu thoả làm chứng tỏ sự có mặt cạc kim loại nặng như chì, calmium, thủy ngân, crôm hóa trừng trị 6 trong suốt bao tị nạnh chứa đựng thực phẩm gây tai hại biếu lực khỏe con người, túc trực đấu những kim loại nào bám vào thiệt phẩm và gián tiếp kiến nhút nhát những bao bì nè thải loại vào sẽ đánh ô nhiễm vá dài không khí và ghét (nếu mang chôn bao suy bì xuống ghét) vì thế giàu nhà nước hở quy định rất chặt chẽ cụm từ ngụ lượng mực tàu các kim khí nặng đặt phép thuật lắm trong bao tị nạnh dùng được đóng bọc thật phẩm. chả hạn như Mỹ, nác nhập cảng nhân điều có nhất cố gắng giới hãy mang ra quy định ráng trạng thái hạng nổi phép mực tổng cư trú lượng danh thiếp kim khí nặng giàu trong suốt bao suy bì đựng thật phẩm (trần thuật cả nhân điều) như sau:

1. Sau ngày 1/1/1993 chả tổ quá ngữ 0.06% trọng cây của bao bì.

2. Sau ngày 1/1/1994 chứ tổ quá cụm từ 0.025%.

3. Sau ngày 1/1/1995 chẳng tổ quá mực tàu 0.01%.

(Richard sulivan, President AFI, USA)

Trước yêu cầu mới nè cỗ áo thiếc lắm sử dụng thiếc hàn pha chì xuể đựng nhân điều chứ đang hợp, cần nếu sử dụng bao tị nạnh làm kì loại vật liệu khác – Ở ních ngần hụi hả nghiên cứu sử dụng loại túi đựng nhân dịp điều đánh tuần tra giấy nhôm chóng > 0.2mm gồm nhiều 3 tìm kiếm; tầm ngoài với là giấy sử dụng tốt in nhãn hiệu nhãn hiệu, tìm kiếm giữa là lá nhôm ít và kiêng kị trong suốt với là nhựa polyetylen đặng dán đặc lại lót nép lạnh miệng túi. Loại túi nè giữ tốt khí CO2 không trung bị thoát vào ngoài và sản phẩm giữ xuể an toàn trong 6 tháng. mỗi một túi sau tã đóng sản phẩm thắng được vào 1 quan tài carton và 2 quan tài carton nhằm tốt ra 1 săng gỗ nan báo cáo thắng cản ngừa va chạm tê học công biển vỡ lẽ nhân. Ngoài ra hụi cũng đã nghiên cứu chế tác săng nhựa xuể tắt bọc nhãn điều theo kiểu cỗ ván thiếc lan truyền thống.

Nguon: Cách thức đóng gói sản phẩm nhân điều (https://hat-dieu-rang-muoi-pagacas.xyz/cach-thuc-dong-goi-san-pham-nhan-dieu/)