PDA

View Full Version : Vong tay da mat ho vang nau LiAn Gemstone


liangemstone05
12-01-2022, 07:44 PM
Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu LiAn Gemstone (https://liangemstone.com/san-pham/vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-vang-nau-tu-nhien)
Giới thiệu về đá mắt hổ (https://liangemstone.com/san-pham/vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-vang-nau-tu-nhien)
Đá mắt hổ còn có tên gọi khác là Tiger Eye, có công thức hóa học là SiO2, là một biến thể của đá thạch anh. Ở nước ta,đá mắt hổ tự nhiên thường phân bố ở khu vực miền trung.
Đá mắt hổ vàng (https://liangemstone.com/san-pham/vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-vang-nau-tu-nhien) có 2 loại phổ biến: đá mắt hổ vàng nâu (https://liangemstone.com/san-pham/vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-vang-nau-tu-nhien) và đá mắt hổ vàng tươi, chúng có hiệu ứng mắt mèo và ánh lụa rất đẹp.
Trong phong thủy, vòng đá mắt hổ vàng nâu (https://liangemstone.com/san-pham/vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-vang-nau-tu-nhien) phù hợp với những người mệnh Thổ và mệnh Kim.
Công dụng của đá mắt hổ (https://liangemstone.com/san-pham/vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-vang-nau-tu-nhien)
Là viên đá kích thích lòng can đảm, tự tin và dũng cảm đối diện với mọi khó khăn thử thách, có cái nhìn tích cực và chí tiến thủ trong đời sống
Về mặt sức khỏe: nguời mang vòng tay đá mắt hổ vàng nâu (https://liangemstone.com/san-pham/vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-vang-nau-tu-nhien)có khả năng điều hoà năng lượng trong cơ thể, lưu thông máu huyết giúp giảm stress, giảm cảm giác lo lắng, sợ hãi. Đồng thời, giúp loại bỏ các từ trường có hại xung quanh bạn, vì vậy vòng tay đá mắt hổ (https://liangemstone.com/san-pham/vong-tay-phong-thuy-da-mat-ho-vang-nau-tu-nhien) rất phù hợp với dân văn phòng hiện nay.
Về công danh, sự nghiệp: phát huy sự sáng tạo của bản thân, khai thông trí tuệ, tạo mối quan hệ tốt với bạn bè và đồng nghiệp, có nhiều đột phá hơn trong công việc. Bên cạnh đó,còn giúp chủ nhân thu hút tiền tài, mọi việc suôn sẻ, hạnh thông, thuộn buồm xuôi gió.
https://liangemstone.com/wp-content/uploads/2021/02/vong-tay-mat-ho-vang-nau-tu-nhien-14.jpg

https://liangemstone.com/wp-content/uploads/2021/02/vong-tay-mat-ho-vang-nau-tu-nhien-9.jpg

https://liangemstone.com/wp-content/uploads/2021/02/vong-tay-mat-ho-vang-nau-tu-nhien-1.jpg

https://liangemstone.com/wp-content/uploads/2021/02/vong-tay-mat-ho-vang-nau-tu-nhien-2.jpg

https://liangemstone.com/wp-content/uploads/2021/02/vong-tay-mat-ho-vang-nau-tu-nhien-13.jpg

https://liangemstone.com/wp-content/uploads/2021/02/vong-tay-mat-ho-vang-nau-tu-nhien-4.jpg