PDA

View Full Version : Vong hat gao ngoc dau Jade A LiAn Gemstone


liangemstone05
29-12-2021, 04:18 PM
Vòng hạt gạo ngọc dầu Jade A LiAn Gemstone (https://liangemstone.com/san-pham/vong-hat-gao-ngoc-dau-jade-a)
Giới thiệu sản phẩm
Vòng hạt gạo ngọc dầu (https://liangemstone.com/san-pham/vong-hat-gao-ngoc-dau-jade-a) là sự kết hợp giữa những viên đá có dạng hạt gạo, lu thống phối cùng với các viên bi mạ vàng. Thiết kế kiểu dáng trẻ trung, đáng yêu dành cho các chị em phụ nữ. Chất ngọc loại A bóng mướt, không rạn, không sớ. Màu sắc xanh lam sang trọng, quý phái mang lên tay rất sáng da.
Sản phẩm phù hợp cho tất cả các mệnh, vừa làm đồ trang đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch, vừa là những món quà rất ý nghĩa cho người thân, bạn bè.
https://liangemstone.com/wp-content/uploads/2021/12/vong-hat-gao-ngoc-dau-jade-a-mix-lu-thong-1.jpg
https://liangemstone.com/wp-content/uploads/2021/12/vong-hat-gao-ngoc-dau-jade-a-mix-lu-thong-5.jpg
Công dụng của sản phẩm
Vòng hạt gạo ngọc dầu jade A (https://liangemstone.com/san-pham/vong-hat-gao-ngoc-dau-jade-a) rất tốt cho sức khỏe, nguồn năng lượng tự nhiên tỏa ra từ những viên đá giúp người đeo cảm thấy tích cực, tràn đầy năng lượng và loại bỏ bớt phiền não trong lòng tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn.
Biểu tượng hạt gạo và lu thống mang ý nghĩa rất giá trị trong phong thủy. Là biểu tượng thu hút vượng khí, may mắn và tài lộc dồi dào cho gia chủ ngày càng giàu sang, phú quý. Công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt, vạn sự hanh thông.
Đeo vòng tay thường xuyên sẽ tạo sự kết nối giữa người và vật. Chúng sẽ là vật hộ thân đắc lực, bảo vệ và giúp chủ nhân vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống tốt nhất.
https://liangemstone.com/wp-content/uploads/2021/12/vong-hat-gao-ngoc-dau-jade-a-mix-lu-thong-7.jpg
https://liangemstone.com/wp-content/uploads/2021/12/vong-hat-gao-ngoc-dau-jade-a-mix-lu-thong-6.jpg