PDA

View Full Version : ĐÁ MỸ NGHỆ - NÉT PHONG THUỶ ĐỘC ĐÁO KẾT HỢP


thichthinhich1102
04-03-2013, 10:21 AM
http://damynghehaianh.com.vn/FileUpload/Img/tin tức/tien nu da my nghe.jpg
Từ xa xưa, người Trung Hoa coi rằng: “Nước là nguồn gốc của lúa gạo, lúa gạo là nguồn thực phẩm nuôi dưỡng nhân loại tạo nên sự phồn thị giàu có”. Còn người phương Tây lại cho rằng: “Sự tuần hoàn của nước là hình ảnh của cuộc sống, tương trưng cho nét sáng suốt của trí tuệ và sự nhạy cảm của tâm hồn”.
Chính vì thế, từ bao đời nay con người luôn tìm cách để đưa nước vào trong nhà. Trong đó có sự kết hợp hai phẩm vật là nước và đá. Với hình tượng tạo các hòn non bộ, các mô hình tiểu thủy cảnh, một thiên nhiên thu nhỏ trong nhà hay một góc sân vườn.
Nắm bắt được nhu cầu đó Công ty TNHH Da My Nghe (http://damynghehaianh.com.vn/da-my-nghe/27/gioi-thieu) Hải Anh đã cho ra đời sản phẩm mang tính đột phá đậm dấu ấn trên thị trường, đó là thủy cảnh, tranh, tượng được làm từ đá.
Để có được những mô hình đẹp, đội ngũ công ty đã phải lao động rất miệt mài từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết kế các kiểu dáng cho đến sự tỷ mỉ của các nghệ nhân chế tác đá. Để thổi hồn vào những tảng đá vô tri một vẻ đẹp đầy sức sống và duyên dáng.
Đặc biệt nước trong các mô hình này luôn luân chuyển nên không phải là môi trường sinh sống của các loài ký sinh, vì vậy nó không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh rất thích hợp cho việc đặt trong các phòng kín.
Đến với Công ty quý khách sẽ hoàn toàn hai lòng về mẫu mã, kiểu dáng cũng nhu chất lượng sản phẩm .
Công ty TNHH Da My Nghe (http://damynghehaianh.com.vn/da-my-nghe/27/gioi-thieu) Hải Anh xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ cho công ty chúng tôi .


Tin tức liên quan:
Sự tích chó đá mỹ nghệ "thạch khuyển" làng đông thư (http://damynghehaianh.com.vn/tin-tuc/3/tin-tuc/148/su-tich-cho-da-my-nghe-thach-khuyen-lang-dong-thu)
- Kiến trúc nhà ở và những kiêng cữ hợp lý theo phong thủy (http://damynghehaianh.com.vn/tin-tuc/24/phong-thuy/139/kien-truc-nha-o-va-nhung-kieng-cu-hop-ly-theo-phong-thuy)
Cách chọn đất ở dựa vào Ngũ hành Phong thủy (http://damynghehaianh.com.vn/tin-tuc/24/phong-thuy/140/cach-chon-dat-o-dua-vao-ngu-hanh-phong-thuy)




=============================== .