PDA

View Full Version : Điều trị và chăm sóc da nhờn – Lỗ chân lông to cách chăm sóc


thichthinhich1102
28-02-2013, 01:54 PM
Da nhờn và lỗ chân lông to có thể nói là: “cặp bài trùng” luôn song hành với nhau. Chúng làm cho da bạn tiết ra nhiều chất dầu. Da càng nhờn thì tuyến bã dầu càng phình to khiến lỗ chân lông càng ngày càng “nở rộ”. Nghe không có vẻ hấp dẫn nhưng chúng cực kỳ quan trọng, ra mồ hôi để bạn duy trì nhiệt độ cơ thể ổn định, cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Chất dầu để bảo vệ làn da, giữ ẩm cho da của bạn.


http://ngocdung.net/images/HinhPostbai/Phauthuatthammy/lochanlong7.jpg

Dầu hay còn gọi là các bã nhờn được sản xuất bởi các tuyến bã nhờn trong cơ thể và bài tiết ra bên ngoài lên bề mặt da qua lỗ chân lông. Khi quá trình này diễn ra suôn sẻ, bã nhờn không chỉ bôi trơn cho da mà còn loại bỏ các tế bào chết trên da và các chất kích thích khác từ lỗ chân lông của bạn. Tuy nhiên , khi cơ thể tiết ra quá nhiều dầu dư thừa, chất bã nhờn được tiết ra lại là “thức ăn” lý tưởng để mụn phát triển. Đây cũng là nguyên nhân gây ra các loại mụn và đó là nhược điểm trên gương mặt không ai mong muốn có.
Điều tỉ lệ thuận là lượng dầu tiết ra càng nhiều thì lỗ chân lông càng lớn và bạn luôn tự hỏi nguyên nhân từ đâu gây nên tình trạng da nhờn. Có rất nhiều nguyên nhân: do chế độ ăn uống nhiều dầu mỡ, do gen di truyền, sự thay đổi các nội tiết tố bên trong cơ thể, do môi trường khí hậu ( những nơi có khí hậu nóng bức da thường nhờn hơn), do căng thẳng stress…
Trong cơ thể con người có thành phần Androgen là các hormone chịu trách nhiệm chính để sản xuất dầu, mức độ Androgen có xu hướng phát triển mạnh ở tuổi dậy thì đồng thời lượng Androgen tăng ở phụ nữ trước chu kỳ kinh nguyệt, khi mang thai và trong thời kì mãn kinh.
Một vài trường hợp, tình trạng da nhờn có thể là do lối sống của bạn như uống thuốc ngừa thai làm thay đổi nồng độ hormone và tăng sản lượng dầu. Căng thẳng cũng có thể gây ra da nhờn, vì khi bạn căng thẳng cơ thể phát ra một hormone gọi là cortisol làm tăng lượng sản xuất dầu nhiều hơn khi ở trạng thái bình thường.
Bạn yêu thích xe hơi bóng, tóc bóng mượt mà, đồ trang sức sáng bóng nhưng một gương mặt sáng bóng lại là nổi khổ tâm của bạn.
Bạn hoàn toàn có thể chăm sóc da (http://ngocdung.net/vi/dieu-tri-da-tham-my/cham-soc-da-dieu-tri-da-nhon-mun.html) nhờn mụn, ngăn chặn và kiểm soát được tình trạng sản xuất dầu của các tuyến bã nhờn bằng rất nhiều biện pháp tùy theo điều kiện của từng người:
- Dùng sửa rửa mặt dành cho da dầu: làm sạch chất bã nhờn nhưng không gây tổ hại cho da
- Dùng các loại tẩy tế bào chết có chứa các thành phần ngừa mụn như: acid Salycilic, AHA/BHA
- Một số loại kem dưỡng dành cho da dầu nhờn
- Một số loại Vitaimin bổ sung như: Vitamin C, E, Mag, Zinc giúp làm đẹp da khống chế nhờn.
- Cao cấp hơn, tốn tiền hơn bạn có thể dùng laser fractional Co2 được xem là “công nghệ vàng” cho việc chăm sóc da (http://ngocdung.net/vi/dieu-tri-da-tham-my/cham-soc-da-dieu-tri-da-nhon-mun.html) nhờn, lỗ chân lông rất hiệu quả, không chỉ làm da bớt nhờn, mà lổ chân còn nhỏ lại da trắng mịn hồng hào hơn, các nếp nhăn cũng được cải thiện đáng kể.
Các vấn đề cơ bản về da (http://ngocdung.net/vi/dieu-tri-da-tham-my/cham-soc-da-dieu-tri-da-nhon-mun/11-tieng-viet/dieu-tri-da-tham-my/4-cac-van-de-co-ban-ve-da.html)
IPL các phương pháp triệt lông hiện đại (http://ngocdung.net/vi/dieu-tri-da-tham-my/cham-soc-da-dieu-tri-da-nhon-mun/11-tieng-viet/dieu-tri-da-tham-my/178-ipl-cac-phuong-phap-triet-long-hien-dai.html)
Nếp nhăn da và biện pháp xóa nếp nhăn (http://ngocdung.net/vi/dieu-tri-da-tham-my/cham-soc-da-dieu-tri-da-nhon-mun/11-tieng-viet/dieu-tri-da-tham-my/176-nep-nhan-da-va-bien-phap-xoa-nep-nhan.html)
Tắm trắng làm đẹp mà không gây hại da? (http://ngocdung.net/vi/dieu-tri-da-tham-my/cham-soc-da-dieu-tri-da-nhon-mun/11-tieng-viet/dieu-tri-da-tham-my/182-tam-trang-lam-dep-ma-khong-gay-hai-da.html)
Thay da - trẻ hóa da - căng da - xóa nhăn (http://ngocdung.net/vi/dieu-tri-da-tham-my/cham-soc-da-dieu-tri-da-nhon-mun/11-tieng-viet/dieu-tri-da-tham-my/175-thay-da-tre-hoa-da-cang-da-xoa-nhan.html)

Trụ sở chính
Địa chỉ:
40 đường 3/2, Phường 12, Quận 10,
Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:
(08) 38 68 00 68
22 001 001
22 003 003
0903 870 721
Chi nhánh 1 (Biên Hòa)
Địa chỉ:
74 Đường 30 Tháng 4 - Phường Trung Dũng - Tp. Biên Hòa - Đồng Nai.
Điện thoại:
(061) 6 559 061
0903 87 07 21
Chi nhánh 2 (Vũng Tàu)
Địa chỉ:
31 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 3 -
Tp. Vũng Tàu.
Điện thoại:
(064) 3 554 461
0903 87 07 21
Chi nhánh 3 ( Cần Thơ)
Địa chỉ:
176 Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Điện thoại:
(0710) 3 734 291
0903 87 07 21
Chi nhánh 4 (Nha Trang)
Địa chỉ:
41A Quang Trung, Phường Lộc Thọ,
Tp. Nha Trang.
Điện thoại:
0939 06 07 54
Chi nhánh 5 (Đà Nẵng)
Địa chỉ:
35 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương,
Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Điện thoại:
0939 06 07 56

=============================== .