PDA

View Full Version : Ôi cái tủ quần áo của tôi !


stylenew1108
16-01-2013, 01:57 PM
Mất thời gian quá, tìm mãi mà chẳng thấy món đồ nhỏ bé ấy của mình ở đâu cả!!!

Phòng thì có bé tí mà đồ đạc lại càng ngày càng nhiều, nào quần áo, nào vớ (tất), còn mấy phụ kiện linh tinh…biết để vào đâu cho hết đây!!!

Lại phải dọn nhà rồi, cái Tủ quần áo (http://tusat.vn/tu-quan-ao.html) này…to quá, nặng quá…làm sao đây???

Trời…lại xập nữa rồi…cái tủ vải này…L L L chán….

Đã đến lúc bạn không còn phải lo lắng nữa nếu bạn sở hữu 1 tủ vải đựng quần áo đa năng, tiện dụng, bền đẹp mà giá cả lại rất phải chăng nữa, đó là Tủ vải Thanh Long
Tủ vải có thể lắp ráp được, khung được làm bằng sắt, sơn tĩnh điện hiện đại, bề mặt sơn màu đen, bóng, chống gỉ tốt.
Bên cạnh đó, các khớp nối được làm từ nhựa PP tái chế, với tỉ lệ pha nhựa nguyên chất cao, nên nhựa bền và có thể chịu được những tác động nhất định. Đồng thời, các khớp nối và chân nhựa cùng với các thanh sắt sẽ tạo cho kết cấu tủ thêm vững chắc, hơn hăn nhiều lần so với các loại tủ lắp ráp khác.




Bao áo được làm từ vải không dệt, độ dai cao, chịu lực tốt hơn nhiều so với các loại vải của Tủ quần áo (http://tusat.vn/tu-quan-ao.html) Trung Quốc, hay bất kì loại tủ nào có xuất xứ không rõ ràng.
Màu sắc trang nhã, màu đơn sắc nhưng không nhàm chán bởi điểm nhấn là những đường viền khác màu, hoặc phá cách với sự kết hợp các màu vải khác nhau trên cùng 1 chiếc tủ. Sự kết hợp hài hòa làm tủ vải Thanh Long thêm nổi bật.


Thêm vào đó, nếu bạn thích sự đáng yêu, nhẹ nhàng, bạn hãy chọn màu vải kem có hình những chú gấu tinh nghịch, hay những khuôn mặt cười đáng yêu.

Hay người đó của bạn thích sự lãng mạn với những gam màu tươi sáng vậy tại sao không tặng cho người ấy 1 cái Tủ quần áo (http://tusat.vn/tu-quan-ao.html) với nền xanh in hình những đám mây trắng cùng những trái tim có cánh biết nói lời yêu
…, hoặc cũng có thể là màu hồng của những cánh hoa đan xen lẫn nhau…


Ngoài ra còn có caro tím, caro kem hình gấu cho những anh chàng, hay cô nàng cá tính.

Caro nâu thì đẹp và sang trọng.

Bất kì nội thất nào cũng có 2 tác dụng, ngoài tác dụng chính của nó, đồ dùng đó còn được xem như vật trang trí cho căn phòng nhỏ của bạn.
Nếu không gian màu nhẹ, và sáng, bạn có thể chọn màu tủ vải: xanh dương, kem, hoặc kem pha nâu phá cách, cũng có thể là nhữg hình in hoa văn hoa hồng, caro tím ..làm nổi bật cả căn phòng.

Bạn thì không thích màu sáng, và căn phòng của bạn lại khó để mà lau chùi, dọn vệ sinh, có thể bạn sẽ thích màu nâu, caro nâu, hay đỏ đô chăng??

Đối với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng còn đang ở trọ,hay những người năng động, đòi hỏi di chuyển chỗ ở nhiều lần thì Tủ quần áo (http://tusat.vn/tu-quan-ao.html) – tủ vải Thanh Long – cực kì tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm tối đa phí vận chuyển, công sức và thời gian vì chỉ cần tháo rời các linh kiện, cất vào hộp giấy là có thể di chuyển đển bất kì nơi nào bạn muốn, và lại có thể trở thành chiếc tủ đựng quần áo thân yêu của bạn trong 1 không gian sống mới.


Có rất nhiều kích thước từ loại nhỏ nhất có chiều ngang: 45 cm rồi 75 cm, 90 cm, 100 cm, 120cm đến 130 cm, bạn có thể lựa chọn tha hồ để có được chiếc Tủ quần áo (http://tusat.vn/tu-quan-ao.html) ưng ý nhất.
Đặc biệt, khi mua tủ vải Thanh Long, bạn hoàn toàn an tâm về nguồn gốc của sản phẩm này vì trên mọi sản phẩm đều có may logo T.LONG của công ty, đồng thời trên bao bì có in chi tiết các thông tin cần thiết: tên nhà sản xuất, địa chỉ, số điện thoại cũng như các thông số kỹ thuật của sản phẩm.


Vậy là bạn an tâm lắm rồi nhé, nếu sử dụng sản phẩm có vấn đề gì, có thể gọi điện trực tiếp đến công ty để được tư vấn.
Hoặc khi mua hàng về, nếu có bất kì vấn đề gì về lỗi kỹ thuật, bạn đều có thể liên hệ ngay với nhà sản xuất để được đổi linh kiện, bao áo, hay đổi ngay 1 cái tủ mới nếu sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu của nhà sản xuất: hàng mới và các lỗi thuộc về nhà sản xuất. =============================== .
Bột ngọt (http://www.saigon-unu.edu.vn/an-nhieu-bot-ngot-bi-kho-chiu/), mì chính (http://www.saigon-unu.edu.vn/mi-chinh-co-bi-bien-doi-thanh-chat-doc-khi-nau-o-nhiet-do-cao/)
Thẩm mỹ viện (Ngocdung.net), Tủ sắt (http://tusat.vn/tu-sat.html)
Đồ đôi (http://www.coupletx.com/), Tủ văn phòng (http://tusat.vn/tu-van-phong.html)