PDA

View Full Version : Mặt Nạ Thiên Nhiên Dành Cho Phái Đẹp


stylenew1108
09-01-2013, 03:05 PM
(Tin nong (http://tinnong24h.org/)) giành cho chị em phụ nữ : mặt nạ làm đẹp từ thiên nhiên rất dễ làm, không độc hại mà hiệu quả lại bất ngờ rõ thấy. Nào chị em cùng thử nha :
1. Mặt nạ ca cao giúp da săn chắc
Ca cao không chỉ làm săn da mà còn giảm nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Lượng chất chống oxy hóa giàu có trong ca cao sẽ trẻ hóa da nhanh chóng. Mặt nạ này rất phù hợp với những làn da xanh xao, kém đàn hồi. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, da sẽ hồng hào lên trông thấy.
5 mặt nạ trẻ hóa da mùa lạnh – 1
http://www.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-12-19/1355912260-lamdepda-lamdep-eva.jpg
Nên mua loại ca cao đắng sẽ có nhiều chất chống oxy hóa hơn.
Chuẩn bị:
1 thìa ca cao
1 thìa sữa chua
1 thìa nước lọc
Cách làm:
Trộn đều các thành phần với nhau cho hỗn hợp sánh mịn, đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần. Bản tính ca cao là dưỡng ẩm mạnh nên không sợ da bị khô hay tổn thương.
2. Mặt nạ chuối xóa nếp nhăn
Chuối không chỉ giúp đẹp da mà còn làm mượt tóc. Mặt nạ chuối được khuyên dùng cho những phụ nữ đã ngoài 30 để hạn chế tối đa nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.
Chuẩn bị:
1 quả chuối chín
1 lòng đỏ trứng gà
1 muỗng nước chanh
1 muỗng mật ong
Cách làm:
Chuối bỏ vỏ, nghiền nát, trộn đều với các thành phần còn lại. Nước chanh sẽ giúp chuối không bị ngả màu thâm đen. Thoa đều lên mặt trong 15 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm. Tránh bôi lên da nhạy cảm vùng mắt (để xóa nhăn vùng mắt cần những loại mặt nạ riêng).
3. Mặt nạ đu đủ tẩy trắng da
Đu đủ luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có làn da trắng sáng. Enzim có tên papain trong đu đủ được coi là một chất tẩy trắng có hiệu quả cao. Đu đủ có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu tự nhiên khác như: sữa chua (cho da nhờn), dầu oliu (da khô), mật ong (cho mọi loại da)…
5 mặt nạ trẻ hóa da mùa lạnh – 2
http://www.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-12-19/1355912260-lamdepda-lamdep-eva3.jpg
Đu đủ thường được dùng để làm trắng da cho phụ nữ nhiều lứa tuổi.
Chuẩn bị:
1/2 bát con đu đủ chín
1 thìa cà phê mật ong
1 thìa cám gạo
Cách làm:
Đu đủ xay nhuyễn, trộn với cám gạo và mật ong, đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Khi mặt nạ đã khô, bạn nên thấm chút nước để hỗn hợp bong ra, tránh bóc từng mảng sẽ làm da bị rát. Thực hiện 1-2 lần/ tuần.
4. Mặt nạ cà chua làm mịn da
Cà chua chứa lycopene, một chất chống oxy hóa đặc biệt giúp bảo vệ mắt và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, lão hóa da. Hai loại vitamin A và C trong cà chua làm việc cùng nhau (C hòa tan trong nước và A tan trong chất béo) để xây dựng lại collagen bị hư hỏng, phục hồi độ đàn hồi, tăng cường các tế bào, chống viêm…
5 mặt nạ trẻ hóa da mùa lạnh – 3
Mặt nạ cà chua và mật ong có thể dùng được cho ca da nhờn và da khô.
Chuẩn bị:
1 quả cà chua chín
2 thìa mật ong
Cách làm:
Cà chua bỏ hạt, bỏ vỏ nghiền nát rồi trộn đều với mật ong. Đắp hỗn hợp lên mặt và cổ trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Mặt nạ này phù hợp với hầu hết các loại da. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc loại da nhạy cảm thì nên thử trên mu bàn tay trước khi đắp lên mặt nhé. Thực hiện 1-2 lần/tuần cho da mịn màng hơn mỗi ngày.
5. Mặt nạ trà xanh căng da
Trà xanh chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, ngăn chặn các gốc tự do hoạt động (tạo nên đốm nâu, tàn nhang, nám)… Chất tanin trong trà xanh còn giúp da giảm viêm gây mụn. Sử dụng mặt nạ trà xanh thường xuyên sẽ giúp bạn chống lại các dấu hiệu tuổi tác đáng kể.
5 mặt nạ trẻ hóa da mùa lạnh – 4
http://www.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-12-19/1355912260-lamdepda-lamdep-eva1.jpg
Nước trà xanh được dùng như một loại toner làm sạch và dưỡng ẩm cho da.
5 quả nho chín
1 viên vitamin C
2 thìa cà phê trà xanh
1 thìa cà phê dấm gạo
Cách làm:
Nho bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nát rồi trộn với các nguyên liệu còn lại. Thoa hỗn hợp lên mặt trong 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Vitamin C được bổ sung trực tiếp sẽ giúp da căng mịn, tươi trẻ. Dấm gạo không chỉ làm sạch da mà lượng axit lactic vừa đủ sẽ nhẹ nhàng tẩy trắng da. Thực hiện 1-2 lần đều đặn mỗi tuần, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ bất ngờ với kết quả có được.
Tag: Tin nong (http://tinnong24h.org/)
.
=============================== .
Bột ngọt (http://www.saigon-unu.edu.vn/an-nhieu-bot-ngot-bi-kho-chiu/), mì chính (http://www.saigon-unu.edu.vn/mi-chinh-co-bi-bien-doi-thanh-chat-doc-khi-nau-o-nhiet-do-cao/)
Nâng ngực (http://nangnguc.org/), nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi)
phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/phau-thuat-nguc-khac)
giam beo bung (http://giambeobung.net/)
Thẩm mỹ viện (Ngocdung.net), Tủ sắt (http://tusat.vn/tu-sat.html)
đồ đôi (http://www.coupletx.com/), Tủ văn phòng (http://tusat.vn/tu-van-phong.html)