PDA

View Full Version : Nước sản xuất nhiều phương tiện giao thông nhất thế giới?


stylenew1108
09-01-2013, 10:49 AM
Số liệu mới nhất đã cho thấy Nhật hiện đã vượt Mỹ để trở thành nước sản xuất nhiều phương tiện giao thông vận tải nhất thế giới.

Với tổng số 11,48 triệu phương tiện giao thông vận tải được sản xuất trong năm 2006 vừa qua, Nhật đã lần đầu tiên kể từ năm 1993 vượt Mỹ để trở thành nước sản xuất nhiều phương tiện giao thông vận tải nhất thế giới.

Số liệu của Tổ chức các nhà sản xuất phương tiện giao thông vận tải quốc tế cũng cho thấy cựu vô địch Mỹ tụt xuống vị trí thứ hai do năm ngoái chỉ sản xuất được 11,26 triệu phương tiện, giảm 5,7% so với năm trước đó.

Trung Quốc đã leo lên vị trí thứ 3 trong lĩnh vực này, với việc sản xuất ra 7,18 triệu phương tiện giao thông vận tải trong năm 2006, vượt qua Đức.
http://www2.vietbao.vn/images/vn2/kinh_te/20692934_images1035057_japan_cars_girls.jpg

Tin Nhật vượt Mỹ để thành nước sản xuất nhiều phương tiện nhất thế giới đến chỉ ít tuần sau khi ngọn cờ đầu trong ngành này của Nhật là Toyota Motor Corp đã trở thành hãng xe lớn nhất thế giới
Tin về việc Nhật vượt Mỹ để thành nước sản xuất nhiều phương tiện nhất thế giới đến chỉ ít tuần sau khi ngọn cờ đầu trong ngành này của Nhật là Toyota Motor Corp đã trở thành hãng xe lớn nhất thế giới xét theo doanh số bán ra trong 3 tháng đầu năm 2007, lần đầu tiên chiếm ngôi số 1 bấy lâu nay vẫn thuộc về General Motors Corp (GM).

Nguyên nhân Toyota, cũng như các nhà sản xuất phương tiện giao thông vận tải Nhật Bản, liên tiếp tăng trưởng không gì khác hơn là do người tiêu dùng ngày càng chuộng xe Nhật với niềm tin chúng có thể giúp họ bớt phải chi tiền cho nhiên liệu một khi xăng dầu tăng giá.

Không những thế, các hãng sản xuất Nhật Bản thời gian qua đã không ngừng cải tiến kiểu dáng và kỹ thuật khiến chúng ngày càng phù hợp với tất cả các đối tượng, dễ chấp nhận với cả những người khó tính nhất.

Bên cạnh đó, việc đồng yen giảm giá nhiều trong thời gian qua cũng tạo lợi thế cạnh tranh cho các hãng xe Nhật trên thị trường nước ngoài khi hàng hoá xuất khẩu của hãng trở nên rẻ hơn so với hàng hoá đối thủ các nước khác, đặc biệt là Mỹ.
>>> Thê xe ô tô chất lượng cao - Car rental (http://carrental.com.vn/)
Nhật Vy (Theo Xinhua, AP, CNN) =============================== .
Tag: Định cư canada (http://vncic.com/index.php/vi/), Học ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/15/17/Hoc-IELTS-Tong-quat.html)
Study vietnamese (http://vnccentre.com/), da my nghe (http://damynghehaianh.com.vn/)
Sua chua laptop hcm (http://suachualaptop.pro/sua-chua-laptop/sua-chua-laptop-hcm/)
Làm bánh (http://daynghebanh.vn/index.php/khoa-hoc/kho-a-hoc-lam-banh-kem/), Cua nhua (http://happywindow.com.vn/VN/HappyWindow.html),
Tham my vien (http://www.ngocdung.net/vi/), Car rental (http://carrental.com.vn/)
Nha khoa (http://nhakhoavietduc.com.vn/), Sua ipad (http://suachualaptop.pro/sua-chua-laptop-hcm/sua-ipad-1/)