PDA

View Full Version : SỰ THẬT VỀ TẨY TRẮNG RĂNG


stylenew1108
08-01-2013, 03:37 PM
Làm trắng răng, còn được biết như là Tay trang rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/tay-trang-rang.html), đã hoàn toàn trở nên phổ biến trong suốt nhiều năm gần đây. Nó là một cách thức tuyệt vời để cải thiện diện mạo của bạn, nó có giá cả hợp lý, không phải phẫu thuật và không xâm lấn.
http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/936981201.jpg

Cũng như tất cả những thứ khác, việc Tay trang rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/tay-trang-rang.html) không là hoàn hảo và không dành cho tất cả mọi người. Trước khi bạn quyết định làm trắng răng, bạn nên nói chuyện với nha sĩ. Nha sĩ có thể quyết định liệu bạn là một ứng cử viên tốt cho việc làm trắng răng hay không. Việc biết các sự thật có thể giúp bạn quyết định dễ dàng hơn:
Sự thật 1

Các quy trình làm trắng răng có thể không được chi trả bởi hầu hết các công ty bảo hiểm răng miệng.
Sự thật 2

Chất trám răng màu, mão răng, các cầu răng hay lớp trang trí răng sẽ không sáng lên khi răng bạn được tẩy.
Sự thật 3
http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/1335512481_1.jpg

Kem đánh răng làm trắng có thể khiến cho răng của bạn trông có vẻ sáng hơn một chút bằng cách lấy đi các mảng màu, nhưng chúng không thật sự Tay trang rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/tay-trang-rang.html) của bạn.
Sự thật 4

Việc làm trắng răng không tạo ra các kết quả giống nhau trên tất cả các dạng làm mất màu răng. Một số người có răng màu vàng nhạt sẽ có thể có kết quả tốt khi tẩy răng, trong khi một số người khác có răng màu xám nhạt có thể thất vọng bởi vì răng màu xám nhạt không được tẩy trắng tốt.
Sự thật 5

Sự nhạy cảm của răng và sự kích ứng lợi là các tác dụng phụ thường gặp của những biện pháp làm trắng răng.
Sự thật 6

Nếu bạn có lỗ sâu nào thì chúng cần được trám lại trước khi bạn đi Tay trang rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/tay-trang-rang.html).
Sự thật 7
http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/thuoc tay trang cham.jpg

Những bộ kít làm trắng răng do nha sĩ thực hiện cho kết quả nhanh hơn, bởi vì chúng chứa tác nhân peroxid tẩy trắng mạnh hơn so với những bộ kít làm trắng được mua theo đơn.
Sự thật 8
http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/phuong-phap-chinh-rang-moi1.jpg

Chải răng thường là cần thiết để duy trì những phần khuất của răng theo như bạn mong muốn, tùy thuộc vào các thói quen nhe hút thuốc, uống cà phê và trà hay ăn một số loại thực phẩm sẽ làm nhuộm màu răng của bạn.
Sự thật 9

Những người bị bệnh về lợi không nên Tay trang rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/tay-trang-rang.html).
Sự thật 10
http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/dental_care_v2.jpg

Tốt hơn là bạn nên làm sạch răng trước khi làm trắng răng để lấy đi các mảng màu trên bề mặt.

=============================== .