PDA

View Full Version : Kỷ lục sau 9 lần phẫu thuật


thichthinhich1102
04-01-2013, 04:53 PM
Một người phụ nữ người Mỹ đã lập kỷ lục với 9 lần phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/) và hiện tại cô đang sở hữu một cặp gò bồng đảo siêu khủng với kích cỡ là 38KKK.
Người phụ nữ này có tên là Sheyla Hershey, 28 tuổi đến từ Houston, bang Texas, nước Mỹ. Với ước mong khát khao trở thành người có thân hình cực chuẩn với vòng 1 đầy đặn và quyến rũ, Hershey đã không ngần ngại đầu tư nâng cấp vòng 1 của mình với 9 lần tiến hành phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/).
Với số lần nâng ngực nhiều thế này, Hershey đã lập kỷ lục nâng ngực trên thế giới. Giờ đây cô không những tự hào với vòng một khủng và quyến rũ của mình mà cô còn tự hào vì đã phá vỡ kỷ lục nâng ngực khủng nhất thế giới trước đó.

http://nangnguc.org/wp-content/uploads/nguc-khung1.jpg (http://nangnguc.org/tin-tuc/lap-ky-luc-9-lan-phau-thuat-nang-nguc/attachment/nguc-khung-3)
Bộ ngực khủng sau 9 lần phẫu thuật nâng ngực

Để có vòng một đôi gò bồng đảo siêu khủng như hiện tại, Hershey đã gặp phải không ít nguy hiểm khi phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/). Vào năm 2000, Hershey đã phải trả giá cho chứng cuồng nâng ngực của mình khi bị nhiễm trùng nặng sau ca phẫu thuật. Tuy nhiên điều này không làm cho Hershey nhụt trí trong những quyết định phẫu thuật nâng ngực lần sau.
Sắc đẹp hoàn hảo chính là động lực cho người phụ nữ này vượt qua những khó khăn và nguy hiểm trong các ca phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/). Và mới đây cô đã mạnh dạn nâng cấp vòng 1 của mình tăng lên size khổng lồ 38KKK và phá vỡ kỷ lục nâng ngực khủng nhất thế giới trước đó.

=============================== .
Bột ngọt (http://www.saigon-unu.edu.vn/an-nhieu-bot-ngot-bi-kho-chiu/), mì chính (http://www.saigon-unu.edu.vn/mi-chinh-co-bi-bien-doi-thanh-chat-doc-khi-nau-o-nhiet-do-cao/)
Nâng ngực (http://nangnguc.org/), nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi)
phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/phau-thuat-nguc-khac)
giam beo bung (http://giambeobung.net/)
Thẩm mỹ viện (Ngocdung.net), Tủ sắt (http://tusat.vn/tu-sat.html)
đồ đôi (http://www.coupletx.com/), Tủ văn phòng (http://tusat.vn/tu-van-phong.html)