PDA

View Full Version : Siêu xe không xem thì phí


thichthinhich1102
03-01-2013, 10:34 AM
Với nhiều người, sở hữu siêu xe là giấc mơ không có thật, nhưng số khác lại không chấp nhận thực tế. Anh Wang sống tại vùng nông thôn Giang Tô (Trung Quốc) học cơ khí từ năm 16 tuổi. Sau 10 năm làm việc ở gara, Wang mở xưởng kinh doanh nhỏ. “Tôi thường cảm thấy phải tạo ra một chiếc xe độc cho riêng mình”, Wang chia sẻ.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/e7/d1/490_Lamborghi_Reventon_nhai.jpg

Wang bắt đầu tìm kiếm thông tin trên Internet và thấy thích Reventon, hơn thế nữa chỉ có 21 xe được sản xuất (20 xe bán cho khách hàng và một chiếc dành cho bảo tàng Lamborghini, mang thứ tự 0). Anh tìm mua mô hình siêu xe thu nhỏ hiện thực hóa giấc mơ siêu xe của mình. Bắt đầu từ Volkswagen cũ, hàn lại khung gầm và di chuyển động cơ từ phía trước ra sau.
Trang bị động cơ V12 dung tích 6,5 lít, Lamborghini Reventon giá cả 1,4 triệu USD và có thể đạt tốc độ 354 km/h. Chiếc xe của chàng nông dân 28 tuổi chế tạo với chi phí 9.600 USD.
Thiết kế của Wang có hình dạng thô khá giống với “siêu bò”, thậm chí kiểu cửa cắt kéo thường thấy trên xe Lamborghini. Reventon “nhái” có gầm khá cao cho phù hợp với những con đường nông thôn. Công việc chính dùng để vận chuyển phân bón.


>>>Car rental (http://carrental.com.vn/)
=============================== .