PDA

View Full Version : Ngày đông đi ăn gà quay teriyaki tại Kokekokko


stylenew1108
26-12-2012, 08:43 AM
.
>>> bột ngọt (http://www.thongtinbaochi.com.vn/tinh-an-toan-cua-bot-ngot/), mì chính (http://www.thongtinbaochi.com.vn/bat-kieng-mi-chinh-sao-van-cho-be-an-bap-cai-nam/)
Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, người ta dễ liên tưởng đến hình ảnh của một bàn ăn đầy đủ sắc - hương - vị, đỉnh cao của nghệ thuật nấu ăn và sự tinh tế của đầu bếp.
Sự tinh tế trong ẩm thực Nhật Bản - từ cách chọn nguyên liệu, quá trình chế biến đến khi cho ra thành phẩm - khiến người ăn khi đã thưởng thức một lần sẽ rất khó quên. Không chỉ nổi tiếng với sushi, sashimi,… ẩm thực Nhật còn mang đến những nét đặc sắc với món quay tẩm sốt teriyaki. Sốt teriyaki kết hợp với gà quay là một trong những món mới tuyệt ngon mà bạn không thể bỏ qua trong mùa lễ hội này.
http://img2.news.zing.vn/2012/12/23/ga.jpgNhững miếng gà quay teriyaki vàng ươm có lớp da giòn rộm phủ bên ngoài nhưng phần thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm mại, thơm ngọt, không dầu mỡ và tốt cho sức khỏe.
Sử dụng 100% thịt gà tươi, đặc biệt là chỉ lựa chọn những phần ngon nhất như đùi, má đùi, cánh và kết hợp với sốt teriyaki truyền thống mang đến cho gà quay ở Kokekokko vị ngon không thể nhầm lẫn. Sốt teriyaki là loại nước sốt sánh đặc có màu nâu đậm làm từ nước tương, rượu sake hoặc mirin pha với đường hoặc mật ong. Miếng gà sẽ tươi ngon đậm đà hơn khi được nhúng hoặc ướp trong sốt rồi đem quay, mang đến vị mặn vừa phải mà pha lẫn vị ngọt thanh tao.
Được làm chín trong lò quay có sự trao đổi oxy nên trong quá trình quay, miếng gà không bị sũng nước và giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên của nguyên liệu. Toàn bộ lớp mỡ dưới da gà được loại bỏ một cách tự nhiên, tạo nên độ ướt mềm vừa phải trên thớ thịt và có mùi thơm đặc trưng, vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Sản phẩm có mùi hương khó cưỡng, màu nâu bóng và vàng rộm đan xen trên từng vị trí khác nhau. Cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận lần lượt mùi thơm truyền thống của món gà quay, độ giòn của da gà, chút lạ miệng bởi lớp bột giòn thú vị, tiếp đến là cảm giác dai mềm của miếng thịt gà vừa đủ lửa.
http://img2.news.zing.vn/2012/12/23/nuoc.jpgNước Sparkler không chỉ có hương vị đặc biệt mà còn có màu sắc tuyệt đẹp làm nền cho những bức ảnh của bạn với bạn bè.
Dù nền văn hóa ẩm thực của mỗi nước từ Đông sang Tây có nhiều điểm khác nhau nhưng món gà quay vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu cho bàn tiệc giáng sinh và đầu năm mới. Bữa tiệc Giáng sinh của bạn tại Kokekokko sẽ thêm phần thú vị với những món giải khát và tráng miệng độc đáo. Bạn có thể vừa thưởng thức món gà quay teriyaki vừa nhâm nhi ly trà dậy hương trái cây black currant hay pink grape. Cầu kỳ hơn, bạn có thể chọn ly frozen mojito mát lạnh với vị kiwi hay reasberry tan nhanh trên đầu lưỡi. Kokekokko còn có dòng nước uống đặc trưng Sparkler thích hợp cho mùa Giáng sinh.
Từ 15/12/2012 đến 15/1/2013, Kokekokko gửi đến bạn chương trình khuyến mãi “Joyful Teriyaki” với các phần ăn Teri Twin dành cho 2 người chỉ 149.000đ (giảm giá đến 26%) và được tặng 2 ly Blue Sky trị giá 56.000đ.
Địa chỉ nhà hàng:
• Kokekokko Vincom A: B3 - 08B Tòa nhà Vincom A, 171 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM. ĐT: 08.39369049
• Kokekokko Pandora: Tầng 4 Pandora, 1/1 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM.ĐT: 08.38496840
• Hotline: 04.35186186

Tư liệu: Kokekokko
Theo Infonet
--->Thông tin thêm về bột ngọt (http://www.thongtinbaochi.com.vn/tinh-an-toan-cua-bot-ngot/), mì chính (http://www.thongtinbaochi.com.vn/bat-kieng-mi-chinh-sao-van-cho-be-an-bap-cai-nam/) =============================== Định cư canada (http://vncic.com/index.php/vi/), Học ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/15/17/Hoc-IELTS-Tong-quat.html)
Study vietnamese (http://vnccentre.com/)
Sua chua laptop hcm (http://suachualaptop.pro/sua-chua-laptop/sua-chua-laptop-hcm/)
Làm bánh (http://daynghebanh.vn/index.php/khoa-hoc/kho-a-hoc-lam-banh-kem/), Cua nhua (http://happywindow.com.vn/VN/HappyWindow.html)
Tham my vien (http://www.ngocdung.net/vi/)
Nha khoa (http://nhakhoavietduc.com.vn/),