PDA

View Full Version : Sẹo lồi là gì?


stylenew1108
24-12-2012, 11:16 PM
Seo loi là kết quả của việc tăng sinh quá mức về cả số lượng lẫn trật tự của các mô sợi trong lớp bì, do sự đáp ứng quá thừa của mô với tổn thương da trong quá trình hồi phục vết thương, thường gặp sau chấn thường, tại nạn, phẫu thuật, bỏng hoặc 1 số bệnh lý về da như mụn trứng cá, nhiễm trùng,… Sẹo lồi thường thường lành tính, tuy nhiên lai gây ra vấn đề về thẩm mỹ, đặc biệt khi chúng xuất hiện tại các vị trí dễ nhận thấy như mặt, cổ, ngực, tay,…
Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, Linh Nhung tự hào là địa chỉ điều tri seo (http://triseo.com.vn) uy tín được nhiều khách hàng tin cậy. Bạn sẽ được thăm khám sơ bộ để phân loại sẹo, đánh giá đặc điểm cơ địa, cũng như trao đổi, thảo luận cụ thể về tình trạng sẹo trước khi được bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp, giúp bạn xoá bỏ nỗi lo lắng về sẹo.
Nguyên nhân gây sẹo lồi
Chấn thương, vết rách da do tai nạnVết cắt do phẫu thuật các loại (bướu cổ, tim, ruột thừa, mổ đẻ, thẩm mỹ: căng da mặt, đặt túi ngực, cắt mỡ bụng… tại các trung tâm không đảm bảo)Bỏng da.Một số bệnh gây tổn thương da như mụn trứng cá, nhiễm trùng da,…Tuy nhiên, tổn thương da chỉ có thể trở thành sẹo lồi khi có những yếu tố nguy cơ sau:
Người có cơ địa seo loiVết thương căng quá hoặc chùng quá.Tồn tại vật lạ trong da.Phương pháp điều tri seo loi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi) hiệu quảSau khi thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp, giúp bạn điều tri seo loi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi) hiệu quả nhất.
http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/16402395_laser-co2-fractional-300x199.jpg
Chữa sẹo lồi bằng Laser CO2 (http://triseo.com.vn/seo-loi/chua-seo-loi-bang-laser-co2/)
Laser CO2 Fractional là thiết bị laser tái tạo da với bước sóng có độ dài 10.600nm, tri seo loi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi) hiệu quả mà không cần xâm lấn, không tổn thương, không đau. Tác dụng chủ yếu của Laser CO2 là làm dẹp sẹo lồi lớn, xóa bỏ sẹo nhỏ. Thông thường, Laser CO2 Fractional được áp dụng cho trường hợp sẹo không quá lớn, khách hàng sợ dao kéo.
http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/xoa-seo-loi-300x225.jpg

Xóa sẹo lồi bằng phẫu thuật (http://triseo.com.vn/seo-loi/xoa-seo-loi-bang-phau-thuat/)

Được chỉ định khi sẹo không đáp ứng với các phương pháp điều trị khác hoặc sang thương quá lớn. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ sẹo lồi, sau đó khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ để tạo ra vết sẹo mới mảnh bằng phẳng và có màu sắc tương đồng với da, khó nhạn ra bằng mắt thường.



Kết quả sau điều tri seo loi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi)
Xóa bỏ tối đa từ 85-95% tình trạng sẹo lồi, sẹo lõmTuyến đối an toànTrả lại làn da mịn màng, khồng tỳ vết cho khách hàng sau điều tri seo loi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi)
http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/HA-tri-seo.png

Hình ảnh tri seo (http://triseo.com.vn/)


===============================

trị sẹo lõm (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom), tri seo (http://triseo.com.vn/)
cách giảm béo bụng (http://giambeobung.net/)
tri seo mun (http://triseo.com.vn/tri-seo-mun), tri seo loi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi)
phau thuat nang nguc (http://nangnguc.org/),
nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi)
cách giảm mỡ bụng (http://giambeobung.net/giam-beo-nhanh/giam-mo-bung-vinh-vien-bang-laser-lipo)