PDA

View Full Version : Đánh giá của BS Huy về nâng ngực nội soi


stylenew1108
18-12-2012, 09:18 AM
Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp ngày càng được nâng cao và chú trọng hơn. Sở hữu vòng một gợi cảm và quyến rũ là khao khát của nhiều chị em nhưng không phải ai cũng có được may mắn đó. Tuy nhiên nhờ sự ra đời của phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/) đã giúp các chị em dễ dàng thực hiện được ước mơ đó.
Phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/) ra đời và nhanh chóng trở thành dịch vụ thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn như là giải pháp tối ưu nhất để sở hữu vòng một gợi cảm.
http://nangnguc.org/wp-content/uploads/Nang-nguc.jpg
Theo bác sĩ Võ Tiến Huy, trước đây phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực (http://nangnguc.org/) thường được mổ hở với đường mổ thường mổ là quầng vú và dưới nếp ngực do đó nó thường để lại sẹo và nghiêm trọng hơn là gây ra nhiều xâm lấn… Hiện nay, cùng với tiến bộ của phẫu thuật nội soi, phẫu thuật nâng ngực (http://nangnguc.org/) nội soi ra đời và ngày càng phát triển, khẳng định những ưu thế vượt trội của mình.
Nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi) là phương pháp làm tăng kích thước ngực thông qua thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú. Do đó nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi) không chỉ có ưu điểm vết mổ nhỏ, gần như không để lại sẹo mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với phẫu thuật thông thường.

http://nangnguc.org/wp-content/uploads/Nang-nguc-noi-soi.jpgBác sĩ Huy trong phòng phẫu thuật nâng ngực nội soi

Theo Bác sĩ Võ Tiến Huy, nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi) hiện nay được thực hiện dưới 2 hình thức là nâng ngực nội soi qua đường nách và nâng ngực nội soi qua đường rốn.
Nâng ngực nội soi qua đường rốn là kỹ thuật không sử dụng túi gel ngực mà dùng túi nước biển. Sau khi bóc tách tạo khoang, bác sĩ luồn túi nước biển và điều chỉnh đến kích cỡ phù hợp. Khách hàng có thể ra về ngay trong ngay và thực hiện những công việc, vận động nhẹ nhàng.
Nâng ngực nội soi qua đường nách à công nghệ nâng ngực phổ biến, thường được các bác sĩ áp dụng khi chỉ định nâng ngực nội soi. Vùng phẫu thuật được phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình giúp bác sĩ quan sát rõ, bóc tách da và các tổ chức dưới da, tạo khoang chứa túi nâng ngực (http://nangnguc.org/) mà không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu và tổ chức tuyến vú. Sau khi độn túi gel nâng ngực, vết mổ được đóng lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ và giấu giữa nếp gấp vùng nách nên gần như không nhìn thấy sẹo.
Theo Bác sĩ Võ Tiến Huy, nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi) là công nghệ thẩm mỹ nâng ngực tiên tiến nhất hiện nay với các ưu điểm vượt trội:

===============================


trị sẹo lõm (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom), tri seo (http://triseo.com.vn/)
giam beo (http://giambeobung.net/), cách giảm béo bụng (http://giambeobung.net/)
giam beo bung (http://giambeobung.net/), tri seo mun (http://triseo.com.vn/tri-seo-mun)
tri seo loi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi), tri seo lom (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom)
phau thuat nang nguc (http://nangnguc.org/), nâng ngực (http://nangnguc.org/)
nang nguc (http://nangnguc.org/), nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi)
nang nguc noi soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi), giảm mỡ bụng (http://giambeobung.net/giam-beo-nhanh/giam-mo-bung-vinh-vien-bang-laser-lipo)
cách giảm mỡ bụng (http://giambeobung.net/giam-beo-nhanh/giam-mo-bung-vinh-vien-bang-laser-lipo)