PDA

View Full Version : TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ


stylenew1108
10-12-2012, 03:53 PM
Tẩy trắng răng tại nhà cũng là một phương pháp đơn giản và cho kết quả tốt. Màu răng sẽ sáng dần mà không cần tác động mạnh đến bề mặt răng.

Cách thức tẩy tại nhà cũng rất đơn giản. Bác sĩ sẽ làm một máng tẩy dựa theo mẫu răng của từng người. Máng này làm bằng nhựa mềm, không gây tổn thương gì đến nướu. Máng tẩy chỉ sử dụng cho một người vì mẫu răng của mỗi người khác nhau. Mỗi đêm, sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ bạn hãy đeo máng tẩy trắng.


http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/strip_med(1).jpg

Trước khi đeo máng, bạn chỉ cần nhỏ một lượng thuốc tẩy vừa phải ở những vị trí răng trước trên máng. Sau đó, từ từ gắn máng tẩy lên miệng sao cho vừa khít. Dùng tay xoa đều lên máng tẩy theo hướng từ răng trước vào răng trong cho thuốc tẩy rải đều khắp máng.

http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/shutterstock smile2.jpg

Nếu thuốc tràn ra ngoài vì bạn cho quá nhiều thì có thể dùng bông gòn hoặc gạc thấm chỗ thuốc tràn ra. Thời gian đeo máng ít nhất là 2 giờ/ đêm. Bạn có thể đeo máng tẩy trắng qua đêm.

http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/thuoc tay trang cham.jpg



Thuốc tẩy trắng chậm tại nhà

http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/tanda-pearl-ionic-teeth-whitening-system-kit.JPG

Tuy nhiên, để đạt được độ trắng sáng tối đa bạn nên tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ. Tẩy trắng răng tại nhà có ưu điểm bạn có thể chủ động về mặt thời gian, tuy nhiên nhược điểm là mất nhiều thời gian hơn tẩy trắng răng tại phòng mạch và nếu không làm đúng hướng dẫn của bác sỹ, bạn khó có thể đạt được độ trắng ưng ý.



===============================

Thông tin thêm về một số chu đề khác:
Học ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/15/17/Hoc-IELTS-Tong-quat.html), luyen thi ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/17/Luyen-thi-IELTS.html), sua chua laptop (http://suachualaptop.pro/category/sua-chua-laptop/)
Nha khoa (http://nhakhoavietduc.com.vn/), Tay trang rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/tay-trang-rang.html), làm bánh (http://daynghebanh.vn/)
Bột ngọt (http://www.thongtinbaochi.com.vn/tinh-an-toan-cua-bot-ngot/), mì chính (http://www.thongtinbaochi.com.vn/bat-kieng-mi-chinh-sao-van-cho-be-an-bap-cai-nam/)