PDA

View Full Version : CNR kết hợp với đối tác chiến lược HSBC mở rộng chương trình tri ân


stylenew1108
04-12-2012, 10:18 PM
CNR.edu.vn – Bắt đầu từ ngày 1/12/2012, Anh ngữ CNR kết hợp với đối tác chiến lược HSBC mở rộng chương trình tri ân tới hơn 10.000 học viên CNR và chủ thẻ HSBC.
Tất cả các học viên đã đang và sẽ theo học tại tất cả các cơ sở của CNR, khi thanh toán bằng bất cứ loại thẻ nào của HSBC sẽ nhận được mức ưu đãi hấp dẫn chưa từng có và duy nhất: 20% trên toàn bộ các chương trình học (Từ Khóa Tiếng Anh Trẻ em 4 tuổi đến các khóa Luyện Thi Ielts)
http://ieltscnr.com/upload/userfiles/images/CNR logo.pnghttp://ieltscnr.com/upload/userfiles/images/hsbc.jpg

Chương trình này không áp dụng cho các lớp học buổi tối và Lớp Luyện Thi Tăng Tốc 121 – 1 thầy amp; 1 trò.
Thông tin chi tiết về chương trình, học viên vui lòng liên hệ với các chuyên viên tư vấn của CNR qua số HOTLINE: 09 0225 0226 hoặc gửi thư về; Info@ieltsCNR.com

(Nguồn: Tin tức CNR)
===============================
Thông tin thêm: Luyen thi ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/17/Luyen-thi-IELTS.html), Học ielts (http://www.ieltscnr.com/)
Tin về sức khoẻ:
- Bắt kiêng mì chính (http://www.thongtinbaochi.com.vn/bat-kieng-mi-chinh-sao-van-cho-be-an-bap-cai-nam/) sao vẫn cho bé ăn bắp cải, nấm?
- Tính an toàn của bột ngọt (Tính)
- Mì chính có an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng không? (http://www.viffas.org.vn/mi-chinh-co-an-toan-cho-suc-khoe-cua-nguoi-tieu-dung-khong/)
- Có nên cho trẻ ăn bột ngọt? (http://www.viffas.org.vn/co-nen-cho-tre-an-bot-ngot/)
- Nên nêm mì chính khi nào? (http://www.fc4.edu.vn/nen-nem-mi-chinh-khi-nao/)