PDA

View Full Version : Giới thiệu cho các bạn thông tin về một Khóa học diễn thuyết


dthduong
26-10-2012, 03:36 PM
Mình thấy có nhiều bạn muốn đăng ký những khóa học về "Diễn thuyết" nhưng chưa có thông tin gì nhiều. Nên mình xin gới thiệu những thông tin về một khóa học "Diễn thuyết trước đám đông" mà mình mới tìm được nè:

*"Để trở thành lãnh đạo giỏi, bạn không thể bỏ qua kỹ năng (http://www.royal.vn/hoc-kinh-doanh/index.php) diễn thuyết thành công! Để thành công trong môi trường kinh doanh hiện đại đòi hỏi bạn phải có kiến thức, kỹ năng truyền đạt thông tin, ý tưởng của mình. Kỹ năng diễn thuyết trước đám đông (http://www.royal.vn/hoc-kinh-doanh/dien-thuyet-truoc-dam-dong.html) là phương pháp cơ bản để: Dạy học, huấn luyện nhân viên, bán hàng, nêu ý kiến, tổ chức, lãnh đạo v.v.

Thế nhưng, Diễn thuyết là vấn đề khiến nhiều người e sợ nhất, người ta thừa nhận rằng: “Nỗi sợ hãi khi phải nói chuyện trước đám đông là nỗi sợ hãi nhất – hơn cả sợ chết - ảnh hưởng đến 75% nhân loại”. Giờ đây vấn đề này sẽ hoàn toàn được khắc phục bởi nghệ thuật Diễn thuyết chính là một kỹ năng, bạn hoàn toàn có thể học và thực hành để thành công. Royal Business School (http://www.royal.vn) hân hạnh mang đến cho bạn khóa học: "NGHỆ THUẬT DIỄN THUYẾT TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG" (http://www.royal.vn/hoc-kinh-doanh/dien-thuyet-truoc-dam-dong.html) - Tiến sĩ William D. Kimsey - giáo sư về khoa học truyền thông ở Đại học James Madison (JMU) phụ trách giảng dạy.

Khóa học sẽ đem đến cho bạn các kiến thức ứng dụng thực tế về các kỹ năng diễn thuyết trước đám đông. Bạn sẽ được mách bảo các kỹ thuật đã được chứng minh là hiệu quả trong việc nâng cao sự tự tin.

Khóa học này sẽ trình bày: các mô hình giao tiếp, quy trình thực hiện bài diễn thuyết, cách bố cục bài diễn thuyết, ngôn ngữ, cách soạn đề cương, kỹ thuật truyền đạt, giá trị, quy tắc ứng xử phù hợp và các phương cách diễn thuyết mang tính thực hành khác v.v.


*Bên cạnh đó, lớp học khai giảng cùng ngày với khóa học "Diễn thuyết " trên cũng rất cần thiết cho các doanh nhân. Đó là khóa học " PHÂN TÍCH VÀ GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN (http://www.royal.vn/hoc-kinh-doanh/phan-tich-va-can-thiep-vao-mau-thuan.html) do chính giáo sư William D. Kimsey phụ trách.

Khóa học này được thiết kế để đem đến cho bạn các kiến thức ứng dụng thực tế về quá trình tương tác giữa người với người với mục đích quản lý (http://www.royal.vn/quan-ly/index.php) mâu thuẫn bằng cách giải quyết các vấn đề trên tinh thần các bên đều có lợi, bao gồm: các mô hình và lý thuyết giải quyết mâu thuẫn, các kỹ thuật giải quyết vấn đề phát sinh trong nhóm, cách giành lợi thế khi thương lượng, thương lượng có nguyên tắc, các kỹ năng (http://www.royal.vn/kho-kien-thuc/index.php) giao tiếp, kỹ năng tạo thuận lợi khi thương thuyết, đàm phán, hòa giải, ứng dụng các giá trị và quy tắc ứng xử đạo đức phù hợp."

Để có thêm thông tin chi tiết về 2 khóa học trên, các bạn click vào đây (http://www.royal.vn/lich-hoc.html) nhé