PDA

View Full Version : Chương trình "Phát triển kỹ năng thuyết trình hiệu quả"


mp-sales
26-10-2012, 03:33 PM
http://nhacvietplus.vietnamnet.vn/Library/Images/23/2008/08/8-8/du%20dan/7.jpg


· Bạn muốn chinh phục khách hàng?
· Muốn thành công trong việc thương lượng và thuyết phục đối tác trong kinh doanh?

· Muốn thuyết phục cấp trên và đồng nghiệp về ý tưởng mới mẻ và sáng tạo của mình?

Bạn đã và đang chuẩn bị những gì cho những mong muốn ấy? Hãy trải nghiệm cùng chúng tôi…

Trung tâm Giáo dục và Đào tạo TalentLink & StudyLink International trân trọng kính mời Anh/Chị tới tham dự chương trình Đào tạo với chuyên đề:

"PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH HIỆU QUẢ"

Cùng với diễn giả - chuyên gia được chứng nhận giảng dạy bởi IBTA – Hoa Kỳ, Anh/Chị sẽ thật sự được hòa mình khi tham gia vào các bài tập tình huống cụ thể và thiết thực. Từ đó Anh/Chị có thể vận dụng vào thực tế công việc của mình để tự tin tạo phong cách thuyết trình hiệu quả riêng cho bản thân.

Hãy chia sẻ thông tin và thuyết phục đồng nghiệp và cấp trên của Anh/Chị để cùng tham dự chương trình này với chúng tôi.

Để tham dự chương trình, vui lòng đăng ký theo mẫu file đính kèm, và gửi về địa chỉ email: cbpcourse@talentlink.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại (08) 3925 6731 (Ext 401/402 - gặp Vân Minh).



Trân trọng,

http://img255.imageshack.us/img255/4364/invitation2911ez2.th.jpg (http://img255.imageshack.us/my.php?image=invitation2911ez2.jpg)http://img255.imageshack.us/images/thpix.gif (http://g.imageshack.us/thpix.php)

TalentLink đang áp dụng mức phí ưu đãi (giảm 50% phí tham dự) dành cho học viên của chứng chỉ đào tạo CBP - IBTA - Hoa Kỳ và thành viên TalentLink forum. Để trở thành thành viên TalentLink forum, anh/chị vui lòng vào: http://www.talentlink.com.vn/forum/ để đăng ký thành viên. Hãy chia sẻ thông tin này đến đồng nghiệp của anh/chị để tất cả mọi người đều nhận được mức phí ưu đãi của chương trình trong thời gian sớm nhất.