PDA

View Full Version : bạn biết gì về Franchise??


huunghi
24-10-2012, 01:39 PM
"Kinh thật, hết trò rồi hay sao mà dùng đến cả truyện chưởng thế?" anh bạn tôi kinh ngạc khi tôi nói "Năm 2009 là năm mà doanh nghiệp (http://www.royal.vn)sử dụng Hấp Tinh Đại Pháp".
Thật vậy, với các sự kiện trong năm 2008, từ giá xăng với giá vàng, từ sàn chứng khoán đến sàn giao dịch bất động sản, tình hình biến động thường xuyên, mà đối với doanh nghiệp thì "biến động" đồng nghĩa với việc dự báo sai lầm, đầu tư thất thố, nói tóm lại một từ "nguy hiểm". Năm 2009 được các báo, đài dự đoán là còn nhiều khó khăn hơn 2008, bởi hai nguyên nhân chính:
1. Tác động của khủng hoảng kinh tế vào Việt Nam chậm, do sự ngăn cách về địa lý và cơ cấu,
2. Sự giảm sút về nguồn kiều hối từ Việt Kiều và vốn đầu tư nước ngoài.

Nói như vậy thì năm 2009 không nên đầu tư gì cả???
Đầu tư là lẽ sống của doanh nhân, giống như ăn cơm, uống rượu của mọi người, làm sao bỏ được. Tuy nhiên, muốn đầu tư thì cũng phải đầu tư một cách khôn ngoan, và chắc chắn, biết học hỏi những kinh nghiệm, kỹ năng mà người khác đã hun đúc, đã trải qua và đã được chứng minh thành công, điều này chẳng khác nào "Hấp Tinh Đại Pháp".
"Hấp Tinh Đại Pháp" ngày xưa thì hại người, ngày nay, "Hấp Tinh Đại Pháp" làm đôi bên cùng có lợi, người Nhượng Quyền truyền thụ kỹ năng, kinh nghiệm, thương hiệu và thậm chí xắn tay giúp đỡ người Nhận Quyền xây dựng doanh nghiệp thành công, trong khi người Nhận Quyền có những nghĩa vụ tài chính xác đáng đáp lại. Franchisor (Nhượng Quyền) có thể phát triển nhanh chóng mà không cần đầu tư tài chính (http://www.royal.vn); Franchisee (Nhận Quyền) có thể xây dựng doanh nghiệp của riêng mình, hấp thụ tinh hoa của những người thành công trước mà không cần thử nghiệm. Chẳng phải ngẫu nhiên mà các công ty theo hướng nhượng quyền chiếm số lớn trong những công ty phát triển nhanh nhất thế giới, như McDonald, KFC, Pepsi, Walt Disney hay gần đây như Subway, Domino. Ở Việt Nam có Cleverlearn, Foci, Cartridge World hay Allo Trà, Phở 24. Năm 2009, là năm mà rất nhiều chuyên gia kinh tế dự đoán là thời điểm lên ngôi của các mô hình kinh doanh (http://www.royal.vn)nhượng quyền

Tuy nhiên, để làm được thì phải HIỂU và HIỂU cho tận tường (http://www.royal.vn),
Ngày 7/4/2009, Giáo Sư Tiến Sỹ James Cross đến từ Đại Học Nevada, Las Vegas giảng dạy khóa học "FRANCHISE", khóa học quốc tế về Kinh Doanh (http://www.royal.vn)Nhượng Quyền đầu tiên tại TP HCM do Royal Education (http://www.royal.vn)và AITMA USA tổ chức.

Để tìm hiểu thông tin của khóa học, vui lòng liên hệ:
Công ty Giáo dục Hoàng Gia – Royal Education
186 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, Tp. HCM
ĐT: 08 – 3 930 2861
info@royal.vn (http://www.royal.vn)
www.royal.vn (http://www.royal.vn)