PDA

View Full Version : Kỹ năng tổ chức công việc


phulyfap
24-10-2012, 10:07 AM
Theo nghĩa rộng: tổ chức là quá trình xác định những công việc cần phải làm và phân công cho các đơn vị cá nhân đảm nhận các công việc đó, tạo ra mối quan hệ ngang dọc trong nội bộ DN. Theo nghĩa hẹp: tổ chức là việc sắp xếp các công việc được giao. Trong tài liệu này, tổ chức được hiểu là kết hợp cả hai định nghĩa trên, trong đó nhấn mạnh tổ chức công việc cá nhân

st

davidminhtang
24-10-2012, 10:07 AM
L-)L-)L-)L-)L-)KỸ NĂNG TỔ CHỨC CÔNG VIỆC CỦA MỘT DOANH NGHIỆP SẼ HOÀN TOÀN ĐƯỢC THỰC HIỆN DẼ DÀNG HƠN, ĐƠN GIẢN HƠN, VÀ NHANH CHÓNG HƠN KHI LỰA CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ, CHỈ VỚI NHỮNG THAO TAC HẾT SỨC ĐƠN GIẢN THÔI THÌ TOÀN BỘ HỆT THỐNG NHÂN SỰ TRONG DOANH NGHIỆP BẠN ĐƯỢC KIỂM SOÁT MỘT CÁCH CÓ HỆ THỐNG, TÌNH HÌNH QUẢN LÝ CŨNG TRỞ NÊN ƯU VỆT HƠN.

BỘ SẢN PHẨM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TIỆN DỤNG, HỮU ÍCH VÀ RẤT TIỆN LỢI CHO MỌI DOANH NGHIỆP.
VỚI GIÁ THÀNH KHÁ RẺ BẠN SỞ HỮU RẤT NHIỀU LOẠI SẢN PHẨM: BỘ TÀI LIỆU QUẢN LÝ NHÂN SỰ, PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ, PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO(MỚI)_hoàn toàn miễn phí. ĐANG TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ, CÁC GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, VỚI ĐỘI NGŨ TƯ VẤN GIÀU KINH NGHIỆM, KHẢ NĂNG THỤ LÝ CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CHUYỂN ĐỔI GIẤY TỜ... SẼ GIÚP DOANH NGHIỆP CỦA BẠN TỐI ƯU TRONG MỌI VẤN ĐỀ.

KÍNH GỬI QUÝ CÔNG TY
Công ty Giải pháp Nhân sự Việt Nam ra đời sau nhiều năm khảo sát, tìm hiểu tình hình nhân sự Việt Nam của các nhà làm Kinh tế, Tâm Lý, Nhân sự…một cách khoa học, nghiêm túc và đa dạng thuộc nhiều vùng văn hóa (Bắc, Trung, Nam), nhiều loại hình doanh nghiệp (100% Việt Nam, Liên doanh, 100% Vốn nước ngoài), nhiều ngành nghề khác nhau ( Dịch vụ, Thương mại, Sản xuất, Đầu tư) của các thành phần kinh tế. Từ đó có những thông tin thiết thực về “thực trạng sử dụng, quản lý và phát triển nhân sự” của các doanh nghiệp đang hoạt động ở Viêt Nam hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi đã được thử nghiệm và được đánh giá có tính thực tiễn, thông dụng tiện ích trong sử dụng.
Tính hiệu quả của sản phẩm có ngay từ cảm nhận ban đầu của Quý vị. Sản phẩm của chúng tôi ra đời được kết hợp từ tính thực tế, tính khoa học, tính sáng tạo của nhiều nhân sự chuyên nghiệp. Nhằm mục đính giảm nhân sự khối gián tiếp, giảm quỹ lương, giải quyết công việc một cách chuyên nghiệp thành thạo, bảo vệ chắc chắn về pháp lý doanh nghiệp, rút ngắn thời gian trong các công viêc (nhất là thủ tục hành chính), tăng tính hiệu quả, đáp ứng nhu cầu cấp bách của doanh nghiệp, tạo điều kiện cho doanh nghiệp chớp lấy thời cơ trong kinh doanh. Chỉ cần một chi phí nhỏ (tương đương tiền lương hàng tháng của một nhân viên quản lý nhân sự), Quý công ty sẽ được chúng tôi cung cấp trọn gói bộ sản phẩm dịch vụ tư vấn bao gồm:
1) Phầm mềm quản lý nhân sự
2) Các giải pháp doang nghiệp (bao gồm tư vấn pháp lý doanh nghiệp, thực hiện thủ tục pháp lý như chuyển nhượng, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh…, tư vấn quản lý con người…)
3) Tài liêu quản lý nhân sự gồm 30 000 văn bản (đồng bộ, thống nhất. cho mọi công việc, mọi phòng ban) Chỉ có ở Giải pháp nhân sự
4) Công cụ tuyển dụng hữu hiệu nhất, hiệu quả nhất, miễn phí trên website: www.giaiphapnhansu.net của chúng tôi.
Hãy liên hệ với chung stooi, Quý công ty sẽ thực sự hài lòng về gói sản phẩm. Phương châm phục vụ: chuyên nghiệp, thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Cty TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP NHÂN SỰ VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ: 710-712CMT8, P.5, Q.TB
NVKD: HỒ THỊ HỒNG OANH
ĐT: 01252 911 919/ 083 846 1682
EMAIL: giaiphapnhansu006@yahoo.com
Web: giaiphapnhansu.net

gocuongphat
24-10-2012, 10:07 AM
Xin cảm ơn Bạn Khunglongbu rất nhiều.
Bài của bạn st và đăng đã giúp rất nhiều cho tôi trong việc dọn dẹp cái mớ bòng bong của mình.

vansi
24-10-2012, 10:07 AM
Cảm ơn Bạn Khunglongbu!
Bài congviec.ppt của bạn đã giúp tôi giải quyết được cái mớ bòng-bong của mình.
Thank you very much!

dugarco
24-10-2012, 10:07 AM
http://www.webthuky.com/forum/uploads/7/Nghiepvuthuky.jpg


Thư ký văn phòng ở nước ta còn là một nghề mới mẻ. Tuy vậy, trong công cuộc đổi mới công tác quản lý, thực hiện cải cách một bước nền hành chính. Ở nước ta hiện nay thì vai trò, vị trí của thư ký văn phòng ngày càng cần thiết, quan trọng và được khẳng định.
Cuốn sách Nghiệp vụ thư ký văn phòng được biên soạn trên cơ sở nghiên cứu tham khảo các tư liệu về lĩnh vực thư ký văn phòng từ trước đến nay của Việt Nam, nước ngoài nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đào tạo ở bậc đại học, quản lý và những nhà chuyên môn về nghiệp vụ văn phòng. Đồng thời, tác giảc cũng nghiên cứu cập nhật thông tin thực tế trong công tác lãnh đạo, quản lý ở nước ta hiện nay để cố gắng đề những vấn đề cơ bản về kỹ năng thư ký văn phòng có giá trị thực tiễn hữu hiệu.

MỤC LỤC
Dẫn nhập
Chương 1: Khái quát chung về hoạt động thư ký
Chương 2: Công tác văn thư của thư ký
Chương 3: Nhiệm vụ và kỹ năng của thư ký trong việc giúp thủ trưởng giải quyết và quản lý văn bản
Chương 4: Nhiệm vụ và kỹ năng của thư ký trong việc thu thập và cung cấp thông tin, tổ chức liên lạc cho lãnh đạo
Chương 5: Nhiệm vụ và kỹ năng của thư ký trong việc giao tiếp
Chương 6: Bố trí sắp xếp phòng làm việc cho người lãnh đạo và thư ký
Chương 7: Nhiệm vụ và kỹ năng của thư ký trong xây dựng quản lý chương trình kế hoạch làm việc và tổ chức các chuyến đi công tác của lãnh đạo
Chương 8: Các quy định lễ tân nhà nước và nhiệm vụ người thư ký trong việc tổ chức các hội nghị
Chương 9: Nhiệm vụ và kỹ năng của thư ký trong việc vận dụng tâm lý học vào hoạt động lãnh đạo, quản lý, hành trang của người thư ký trong thời đại mới.

DOWNLOAD TẠI ĐÂY (http://www.webthuky.com/forum/forum_posts.asp?TID=71)

trhai_co
24-10-2012, 10:07 AM
Hãy tưởng tượng một buổi họp lớp diễn ra nhiều năm sau ngày tốt nghiệp.
Bạn đã bao giờ tự hỏi điều gì làm nên sự khác biệt về địa vị, chức vụ, cuộc sống vật chất và tinh thần giữa những người học cùng một ngành, cùng phát triển sự nghiệp trong một môi trường xã hội?
Do hoàn cảnh? Do may mắn?
Hay do mỗi người đã rèn luyện và phát huy tiềm lực bản thân một cách khác nhau?
Trong một thị trường nhân lực cạnh tranh khốc liệt, kỹ năng sống còn là chiếc chìa khóa giúp các bạn vượt trội và tự khẳng định mình. Không ít sách viết về kỹ năng sống đã được xuất bản nhưng thật sự nổi bật và được các nhà quản trị quan tâm là cuốn: “The 7 habits of highly effective people - 7 thói quen để thành đạt” của Stephen R.Covey.
Nhưng nếu bạn thật sự khát vọng thành đạt, sẵn sàng thay đổi chính mình, hãy biến lý thuyết thành thói quen của chính bạn. Dựa trên tiêu chí đó, Lifeskills Associates - chuyên gia hàng đầu về giảng dạy kỹ năng sống, sẽ tổ chức khóa học mang tính thực tế, tượng tác cao mang tên “The 7 habits of highly effective people” diễn ra vào 9h00 -11h00 chủ nhật hằng tuần từ ngày 18.04.2010 đến 06.06.2010 (8 buổi) tại số 11 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Xuyên suốt khóa học, các bạn sẽ được thực hành về “7 thói quen để thành đạt”, phân tích tình huống cụ thể, và hướng dẫn biện pháp thực hiện thích hợp với từng cá nhân. Đây là một hình thức rèn luyện giúp hình thành thói quen, đúc kết kinh nghiệm ngay trong quá trình học.
Gỉang viên của khóa học là những chuyên gia trong lĩnh vực phát triển con người và hoạt động xã hội đến từ Hoa Kỳ và Hà Lan:
Ông Clyde Vanworth
CEO– Lifeskill Associates
Ông Jonas van Binsbergen
Area Sales Manager – Asia – Công ty Nutriway
Khóa học đươc giảng dạy bằng tiếng Anh (có thông dịch viên) với số lượng học viên có hạn. Phí tham dự khóa học là 600.000 VND/ mỗi học viên.
Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận hoàn thành khóa học từ công ty cổ phần XTTM và truyền thông Đông Dương (Indochina).
Mọi thông tin chi tiết và đăng ký liên hệ Hoàng Yến qua số điện thoại 0126 685 5597 hoặc email: hoangyen.pr@gmail.com.