PDA

View Full Version : [VIệc làm thêm hè] Công ty: Vinaresearch


thanhlong_company
28-05-2012, 05:33 PM
Nhân dịp hè hẳn các bạn đang có rất nhiều thời gian rảnh. Vậy thì hãy sử dụng khoảng 5-10 phút truy cập internet mỗi ngày để trả lời khảo sát cùng Vinaresearch nhé!
Địa chỉ: https://www.vinaresearch.net/
Website là sự hợp tác bởi công ty Runsystem Corporation ( Việt Nam) và công ty World Wide System ( Nhật Bản) [Địa chỉ 2 công ty đều rõ ràng] với mục đích là cầu nối giúp doanh nghiệp tiến hành nghiên cứu thị trường dễ dàng hơn thông qua các bản điều tra thị trường online được thực hiện tại website.
Bạn chỉ cần đăng ký thành viên tại Vina Research( chỉ 3 phút với 1 lần check mail mà không hề mất 1 chi phí nào) . Admin sẽ dựa trên những thông tin mà bạn đăng ký để gửi email có nội dung khảo sát phù hợp đến bạn.

Bạn chỉ cần click và trả lời những câu hỏi rất đơn giản là có thể giành điểm thưởng để đổi những quà tặng giá trị từ chương trình.
Ngoài ra bạn cũng có thể kiếm điểm thông qua hình thức giới thiệu bạn bè cùng tham gia trả lời khảo sát. Với mỗi một người bạn giới thiệu thành công với thông tin đáng tin cậy, bạn sẽ nhận được 10 điểm ( tương đương với 1000 VND).
Ngoài ra khi người bạn đó giành đươc 100 điểm đầu tiên, bạn sẽ được cộng thêm 50 điểm xem như lời cảm ơn từ Vinaresearch ( tương đương với 5000 VND)!
Bạn có thể tiến hành đổi điểm khi bạn có từ 500 điểm ( tương đương 50 000 VNĐ) trở lên!

Chỉ cần bớt 5-10 phút xem phim, 5-10 phút ngồi đọc linh tinh để có thể kiếm thêm thu nhập.
Điều đó sẽ có ích hơn nhiều, phải không nào?
Rất mong bạn sẽ ghé thăm website www.vinaresearch.net (http://www.vinaresearch.net/) để tham gia cùng mình!