PDA

View Full Version : Cơ hội kinh doanh hấp dẫn với sim đa năng bắn tiền 7 mạng cùng VSIM


dwengvn
28-05-2012, 05:30 PM
Mời hợp tác làm Đại lý VSIM bán thẻ Điện thoại, thẻ Game Online…

Tìm nhà phân phối thẻ điện thoại đầy đủ các mạng : Vina, Mobi, Viettel, Vietnamobile, Sfone, Beeline, EVN Telecome... và các loại thẻ Game online như : Vinagame/Zingcard, Gatecard, E-cash, OnCash, @-Cash, m-Cash, Vgold, DEC…với đấy đủ các loại mệnh giá và chiết khấu ( cạnh tranh ), thưởng doanh số cao, luân có sẵn thẻ để bán 24/7, không phải bỏ ra chi phí đi lại nhập hàng, không tồn kho mua bao nhiêu bán bấy nhiêu, đầy đủ các công cụ báo cáo để quản lý bán hàng, , rất thích hợp cho các cửa hàng Internet, đại lý sim thẻ, nên Cty mình đang cần tìm Đại lý để phân phối hoặc bán lẻ trên Toàn Quốc

VSIM là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ thương mại điện tử ngay trên chiếc Sim di động thông thường mà bạn đang nghe gọi. Một giải pháp hoàn hảo cho chiếc Sim của bạn, với giải pháp này VSIM sẽ giúp bạn tiết kiệm chi tiêu, tiện lợi trong thanh toán, bảo đảm tốt nhất về tài chính cho bạn.

Đồng thời VSIM mang đến một cơ hội hợp tác kinh doanh cho tất cả mọi người tiêu dùng trên toàn quốc. Với một giải pháp kinh doanh cực kỳ đơn giản nhưng rất hiệu quả. Sẽ mang lại nguồn tài chính ổn định và luôn gia tăng, đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt cho tất cả mọi người. Sim đa năng Vnmart do VSIM phân phối được xây dựng trên nền của tất cả các loại sim tại Việt Nam, bạn không phải tốn tiền để mua thêm sim mới, không phải thay sim ra thay sim vào mà sim đa năng Vnmart được tạo ngay trên chiếc sim của bạn.

VSIM tạo cơ hội cho tất cả mọi người trên toàn quốc được tiêu dùng tiết kiệm, xây dựng 1 hệ thống kinh doanh rộng mở cho mọi tầng lớp trong xã hội, bạn sẽ thấy sự khác biệt rất lớn khi tham gia kinh doanh cùng VSIM :

• Vốn lưu động ít: Bạn chỉ cần 1 số vốn nhỏ là có thể kinh doanh được dịch vụ thẻ nạp cho các mạng di động, thẻ game,…giống như một cửa hàng di động, bạn không phải đầu tư từng loại thẻ khác nhau của từng nhà mạng mà chỉ với 1 tài khoản duy nhất bạn sẽ thực hiện được mọi việc, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu tốt nhất để có thể sinh lợi từ việc bán lẻ này.

• Không gặp rủi ro: Sản phẩm của VSIM rất thông dụng, đảm bảo cho bạn có đầu ra ổn định, bạn sẽ có nguồn thu nhập trực tiếp và gián tiếp từ hệ thống mà bạn phát triển.

• Bạn làm chủ thời gian và công việc: Không ai là sếp của bạn cả, bạn là 1 đại lý độc lập, bạn đi xây dựng cho mình một doanh nghiệp riêng với nhiều hệ thống đại lý tuyến dưới và hệ thống này sẽ đem lại lợi nhuận cho bạn. Bạn có thể làm việc bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu, có thể ngay chính tại nhà của bạn.

• Không cần bỏ công việc cũ: Bạn có thể làm toàn thời gian hoặc bán thời gian. Bạn hoạch định những kế hoạch, mục đích của chính mình. Việc kinh doanh do bạn làm chủ và thu nhập chắc chắn tăng trưởng vững chắc do khả năng của bạn.

• Không cần kiến thức đặc biệt: Bạn chỉ cần thao tác vài lần là sẽ quen thuộc với cách sử dụng chiếc sim, bạn chỉ giới thiệu cho mọi người biết về sản phẩm, về chính sách của công ty và hướng dẫn họ làm giống như bạn.

• Đem lại thu nhập hậu kỳ: Kinh doanh cùng VSIM bạn sẽ có những thu nhập không giới hạn và luôn gia tăng.


Có vướng mắc gì bạn có thể liên hệ với tôi ngay nhé !
Liên hệ: ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN VSIM TẠI BÌNH DƯƠNG
Hotline: 0127.888.2345 - 0164.788.2345 - 0122.432.9468
Yahoo: simdanangbantien7mang
Email: afvn@vsim.vn - linhdungvn@linhdungvn.com
Website: www.linhdungvn.com - www.simdanang7mang.co.cc
Cảm ơn bạn đã quan tâm VSIM
Rất mong được hợp tác với Bạn! :MatCuoi (21):

trinhqtoan
28-05-2012, 05:30 PM
thoi nay nhay ra kinh doanh vien thong la chet rui ban oi
may nha mang con chet huong gi tu nhan nhu minh
sim cua anh chi co chuc nang chuyen tien chu co lam gi dc nua dau
diem ban nguoi ta dau noi so, thu tien cuoc,tra cuu so lay gi a lam dc,
vay sao dem ban cho nguoi ta dc

xuanhoahcm
28-05-2012, 05:30 PM
ko chết đâu bạn, hoi chậm chút thôi, do ở st có chổ Hải Châu sĩ sim card khá re thôi. nếu ban tham gia VSIM thì lien hệ mình nha. 0988636658

nhớ để lại mã người giới thiệu nha www.linhdungvn.com