PDA

View Full Version : Hợp Tác Kinh Doanh Cùng Vĩ Long Kiên Giang


vietgazprom
28-05-2012, 05:29 PM
Chào bạn – Tôi là:.…….Vĩ Long Kiên Giang
Sau những quá trình kiểm nghiệm lâm sàn vàGiấy Chứng nhận đăng ký lưu hành sản phẩm trang thiết bị y tế sản xuất tại Việt Nam số 05/2010/BYT-TB-CT ngày 18/3/2010 do Bộ Y tế cấp.

Đặc Biệt:Là sự kết hợp thành quả của Y học cổ truyền với công nghệ ion hiện đại. Máy Hiệu Ứng Nhiệt VL kết hợp thuốc thảo dược An Triệu có chức năng: tạo ion âm và nhiệt bằng hiệu ứng nhiệt hồng ngoại thẩm thấu thảo dược chủ động để cải thiện sức khỏe cho bản thân và gia đình một cách tiện lợi, hiệu quả

Hiện nay, Công ty chúng tôi có một cơ hội có thể đem đến một khoản thu nhập thêm cho bạn :

Đây là cơ hội cực tốt đem lại nguồn thu nhập ổn định cho bạn. Thời gian làm việc linh động. Đây là cơ hội mà C.ty Vĩ Long muốn chia sẻ cùng bạn.

Bạn là người năng động tích cực trong công việc thì C.ty Vĩ Long đem đến thu nhập cho bạn từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/ 1 tháng.

Khi bạn tham gia cùng làm việc với C.ty Vĩ Long và hoàn thành tốt các chỉ tiêu của C.ty Vĩ Long thì bạn sẽ được C.ty tặng nhiều phần thưởng có giá trị từ: 1 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Một cơ hội tuyệt vời với những khoản thu nhập hấp dẫn, Tất cả có được hay không đều bắt đầu từ bạn.


“ Sức khỏe tuy chưa phải là tất cả. Nếu không có sức khỏe, thì những thứ còn lại điều mất hết ý nghĩa" Chủ tịch y tế thế giới đã nói


” BẠN LÀ NGƯỜI THÀNH CÔNG BỞI VÌ BẠN SINH RA LÀ ĐỂ THÀNH CÔNG”

Chúc bạn thành công.

Mọi chi tiết xin liên hệ: số Đ.T:
0944 538 638 ( gặp Triết ) - 0917 28 77 44 ( gặp Vĩnh )
0903 020 345 ( gặp Triết ) - Email: vilongkiengiang@gmail.com – phamtrietvms@gmail.com

Đại Diện Vĩ Long Kiên Giang
Số 13. Nguyễn Bỉnh Khiêm – TP. Rạch Giá – Kiên Giang ( Giao dịch )
Hoặc vào Website: http://www.vilong.vn
Nhận Diện Thương Hiệu – Máy Hiệu Ứng Nhiệt Vĩ Long: http://www.vilong.vn/vi/component/content/article/50-video-clip/235-nhan-dien-thuong-hieu.html (http://www.vilong.vn/vi/component/content/article/50-video-clip/235-nhan-dien-thuong-hieu.html)
Bộ pháp lý - tem sản phẩm:http://www.vilong.vn/vi/hoat-dong-cong-ty/hoat-dong-trong-nuoc/146-ho-so-phap-ly.html (http://www.vilong.vn/vi/hoat-dong-cong-ty/hoat-dong-trong-nuoc/146-ho-so-phap-ly.html)
Báo Đại Đoàn Kết: daidoanket.vn/index.aspx?Menu=1425&chitiet=16925&Style=1 (http://daidoanket.vn/index.aspx?Menu=1425&chitiet=16925&Style=1)

Yêu cầu Kỹ Năng: (Nếu Có)
- Có khả năng giao tiếp tốt,
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Nếu có mối quan hệ cộng đồng - xã hội tót rất thích hợp với công việc.
- Nếu có kinh nghiệm về quản lý là lợi thế và điều kiện thuận lợi cho bạn phát triển tốt với công việc
- Với Vĩ Long, bạn có thể làm việc tại nơi đang sinh sống.
- Đây là công việc bán thời gian nên không ảnh hưởng đến công việc chính và thời gian của bạn.
- Ưu tiên cho những người đã và đang hoạt động trong lĩnh vực: Các Y Sĩ Đông Y - Quản Lý - Bảo Hiểm – Công Tác Đoàn Thể Và Các Công Ty MLM.