PDA

View Full Version : Ngân hàng MHB tuyển NV kinh doanh


amytlai
28-05-2012, 05:28 PM
NGÂN HÀNG MHB

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG



Nhân viên kinh doanh

Yêu cầu chung: Tốt nghiệp đại học chính quy tại các chuyên ngành có liên quan (marketing, quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính ngân hàng...)

Các ứng viên hội đủ yêu cầu xin vui lòng trực tiếp đến nộp hồ sơ dự tuyển gồm:- Đơn xin việc có dán ảnh 3 x 4 (và 1 ảnh để rời ghi rõ họ tên, ngày sinh)
- Thông tin ứng viên download từ website: www.mhb.com.vn (http://www.mhb.com.vn/) (trên mục Cơ hội nghề nghiệp); hoặc download tại đây (http://www.mhb.com.vn/vi/cv/Thongtinungvien4.doc)
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu xác nhận tại địa phương; Giấy chứng nhận sức khỏe;
- Bản sao CMND; Hộ khẩu và các loại văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan;
- Bìa hồ sơ ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, số điện thoại và vị trí dự tuyển.
(Thí sinh vui lòng liệt kê danh sách chi tiết các giấy tờ trong bộ hồ sơ trên bìa hồ sơ).
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 20/02/2011 (trong giờ hành chính).

Địa điểm nhận hồ sơ:

Phòng Hành chính nhân sự – Ngân hàng MHB Chi nhánh Sóc Trăng
Địa chỉ: Số 23, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

johnhuynh426
28-05-2012, 05:28 PM
Hình như là trước Tết 1 hay 2 tháng gì đó, bên ngân hàng có tuyển 1 đợt rồi thì phải? Tôi có 1 người bạn nộp hồ sơ bên ngân hàng này, và có người coi điều kiện hồ sơ cũng ok hết và bảo là sẽ gọi phỏng vấn, 1 tuần rồi cũng không thấy gọi và có 1 anh trả lời là để trình lên xếp coi được hay không được anh đều gọi điện thoại thông báo, thế mà giờ ra tết rồi vẫn chẳng thấy ai gọi gì hết! Rút kinh nghiệm từ bạn tôi, bạn nào có nộp hồ sơ thì hỏi cho kỹ, đừng để phí mất một bộ hồ sơ mà không được phỏng vấn gì cả.

mickey
28-05-2012, 05:28 PM
cac ban oi! co ban nao da nop ho so vao MHB thi chi dan minh xiu nhe! Trinh do cao dang co duoc thi tuyen vao khong vay?

hamasco
28-05-2012, 05:28 PM
Tôi đọc thấy Yêu cầu chung: Tốt nghiệp đại học chính quy tại các chuyên ngành có liên quan (marketing, quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính ngân hàng...). Vậy bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nộp hồ sơ ha! Về phần hồ sơ thì tôi thấy phần thông tin tuyển dụng khá rõ rồi đó bạn, chúc bạn vui, tìm được công việc tốt